Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia thừa nhận lâm nguy trước màn so tài với Việt Nam

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 14:53
2.8/5 của 498 đánh giá
HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận ĐT Malaysia đang trong tình cảnh lâm nguy trước màn so tài với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Các trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến sẽ trở lại vào tháng 10 tới, sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch Covid-19. Ngay lúc này, các đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á đang tích cực chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới.

ĐT Malaysia cũng không ngoại lệ khi liên tục nhập tịch cầu thủ để tăng cường sức mạnh. Tuy nhiên, họ đang gặp một bất lợi cực lớn so với các đối thủ, đặc biệt là ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, nếu như V-league đã tái khởi động mùa giải được hơn 1 tháng, thì giải VĐQG Malaysia – M-league vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

“Ngoài các yếu tố an toàn, chúng tôi cũng cần đảm bảo tất cả đội bóng thuộc hệ thống M-league phải có đủ thời gian tập luyện và chuẩn bị, giúp cầu thủ đạt trạng thái tốt nhất cả về thể lực lẫn phong độ.

Các cầu thủ Malaysia sẽ không có sự chuẩn bị tốt nhất

Chúng tôi rất e ngại tình trạng chấn thương sẽ xảy ra cho cầu thủ, vì thế phải hết sức thận trọng và kiên trì, không thể vội vã bởi đây là vấn đề không chỉ ảnh hưởng tới M-league mà còn cả lực lượng của đội tuyển”.

Phát biểu trên khiến HLV Tan Cheng Hoe cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, chiến lược gia này còn cho rằng ĐT Malaysia sẽ lâm nguy nếu tiếp tục duy trì sự thận trọng kể trên.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

“Sự thận trọng này là quá mức và không cần thiết. Nếu duy trì như vậy và tiếp tục lùi ngày khởi tranh M-league đến sau ngày 1/9, coi như tuyển Malaysia lâm nguy vì có quá ít thời gian chuẩn bị.

Theo quy định của FIFA, các đội tuyển sẽ có từ 7-10 ngày tập trung và tập luyện trước khi thi đấu lại (từ ngày 5-13/10). Nhưng đó là khi các giải đấu vẫn diễn ra, cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất, còn M-league tiếp tục lùi ngày thi đấu chẳng khác gì làm khó tuyển Malaysia. Ngoài ra, tôi cũng có quá ít thời gian để kiểm tra tình trạng các tuyển thủ”.

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận gặp khó trước màn tái đấu ĐT Việt Nam

ĐT Malaysia sẽ đá giao hữu với tuyển Bahrain vào ngày 2/10, sau đó hành quân đến sân Al Maktoum để đối đầu với tuyển UAE. Ngay sau trận gặp UAE, tuyển Malaysia lại phải quay về nước để tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 13/10. Đây thực sự là lịch thi đấu hành xác đối với Mãnh hổ, nhất là khi các cầu thủ đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?