Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 16/2: HAGL phải cách ly 3 ngày, sao Arsenal dính rắc rối Covid-19

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 19:01
5/5 của 2 đánh giá
Toàn đội HAGL phải tiến hành cách ly 3 ngày trước khi hội quân, Aubameyang bị nghi vi phạm quy định thời Covid-19,… là tin nổi bật tối ngày 16/2.

Cầu thủ HAGL phải cách ly 3 ngày để xét nghiệm Covid-19

Ngày 15/2, Sở y tế Tỉnh Gia Lai đã gửi công văn phúc đáp cho CLB HAGL về việc tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ của đội bóng. Các cầu thủ phải cách ly tập trung thêm 3 ngày.

Trước đó, ngày 8/2, CLB HAGL đã gửi tờ trình cho Sở y tế Tỉnh Gia Lai để xin xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ thành viên đội bóng HAGL. UBND Tỉnh Gia Lai cũng có chỉ đạo riêng với đội bóng HAGL.

Cầu thủ HAGL bắt buộc phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 của cơ sở y tế tại các địa phương mà vận động viên đang lưu trú trong dịp Tết Nguyên Đán trước khi trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Solskjaer nói gì về bản hợp đồng gia hạn với MU?

Hiện tại, HLV Solskjaer còn gần 18 tháng còn lại trong hợp đồng với MU. Trong thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ từ đó đến nay, Solskjaer đưa MU vào đến 4 trận bán kết (Europa League, FA Cup và 2 League Cup) nhưng đều dừng chân tại đây.

Nói về vấn đề này, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra khá bình thản: “Tôi chưa nghĩ về điều đó và chúng tôi cũng chưa thảo luận về nó. Tôi chỉ đang tập trung làm công việc của mình và một phần công việc là ổn định mọi thứ.”

“Chúng tôi đang tìm kiếm sự nhất quán trên sân cỏ. Bên ngoài sân cỏ, nó vẫn là một cuộc khủng hoảng nếu bạn thua một trận đấu.”

Aubameyang bị nghi vi phạm quy định Arsenal thời Covid-19

Tiền đạo đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đang đối mặt nguy cơ nhận án phạt kỷ luật tại Arsenal do bị nghi ngờ vi phạm các quy định của đội chủ sân Emirates về phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, chân sút người Gabon được cho là đã tự ý rời khỏi đại bản doanh của CLB để tới phòng xăm làm cho mình 1 hình xăm mới. Hình ảnh đội trưởng Pháo Thủ xăm hình ở khoảng cách gần được nghệ nhân Alejandro Nicolas Bernal đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân.

Một thông báo từ Arsenal cho biết: "Chúng tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ về vấn đề này và xác định những gì đã xảy ra."

HLV Chelsea phát thông điệp tới Kepa

"Chúng tôi cần một Kepa thật sự mạnh mẽ trong đội hình. Cậu ấy đã có trận đấu tốt tại FA Cup, vì vậy chúng tôi quyết định trao cơ hội cho thủ thành này thêm một trận nữa. Đội bóng muốn Kepa tìm lại nhịp độ thi đấu cũng như tăng thêm sự tự tin. Chúng tôi cũng tin tưởng vào Kepa vì cậu ấy đang chơi ổn", HLV Tuchel của Chelsea phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle rạng sáng 16/2.

Cựu thuyền trưởng PSG tiếp tục: "Edou Mendy vẫn là thủ môn số một. Điều này không cần bàn cãi. Đó là sự thật rõ ràng trước trận đấu và sẽ luôn như vậy. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Kepa khi cậu ấy có trận thứ hai liên tiếp giữ sạch lưới. Điều đó mang tới sự tự tin rất lớn cho thủ thành này".

"Tuy nhiên, Edou Mendy vẫn sẽ là lựa chọn số một cho vị trí thủ môn Chelsea. Khi cậu ấy hồi phục tâm lý lẫn sức khỏe, Mendy sẽ là người gác đền số một của CLB".

Hà Nội FC nối gót HAGL kiểm tra Covid cho toàn bộ cầu thủ

Trong buổi sáng 16/2 (tức mùng 5 Tết), Hà Nội FC đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn đội nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Được biết, Hà Nội FC sẽ đóng cửa và luyện quân trong vòng 14 ngày tới đây. Cũng trong quá trình này, việc tiến hành xét nghiệm tiếp theo cũng được diễn ra nhằm đảm bảo dịch Covid-19 không thể xâm phạm vào khu vực của đội bóng.

Hà Nội đang là một trong những điểm nóng của dịch Covid-19, trong lần thứ 3 lây lan trong cộng đồng tại Việt Nam. Đáng ngại hơn, trong giai đoạn Tết Nguyên đoán, mật độ người di chuyển giữa các địa phương, trong đó có cả Hải Dương (tâm dịch lần này) là khá nhiều.

HLV Muangthong trêu tức thủ môn Văn Lâm

Thành tích tốt của Muangthong trong thời gian đây xuất phát từ sự chắc chắn nơi hàng thủ của đội bóng. Thủ môn thay thế vị trí của Đặng Văn Lâm ở Muangthong là Somporn Yos tiếp tục thể hiện phong độ cao trong thời gian gần đây.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò, đặc biệt là những vị trí quan trọng nơi hàng thủ, HLV Mario Gjurovski bày tỏ sự hài lòng: “Chúng tôi càng ngày càng chơi phòng ngự kỷ luật, cho dù tôi đã thay đổi đến 4 vị trí trong đội hình so với trước đây.

Kể từ khi tôi tiếp quản đội Muangthong, đây là thời điểm mà chúng tôi có phong độ tốt nhất. Chúng tôi đang đi đúng đường. Bây giờ, tôi muốn các cầu thủ hãy tiến về phía trước, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì trước mắt Muangthong vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?