Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Hà Nội FC nối gót HAGL kiểm tra Covid cho toàn bộ cầu thủ

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 15:14
5/5 của 2 đánh giá
Trong buổi sáng 16/2 (tức mùng 5 Tết), Hà Nội FC đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn đội nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Hà Nội đang là một trong những điểm nóng của dịch Covid-19, trong lần thứ 3 lây lan trong cộng đồng tại Việt Nam. Đáng ngại hơn, trong giai đoạn Tết Nguyên đoán, mật độ người di chuyển giữa các địa phương, trong đó có cả Hải Dương (tâm dịch lần này) là khá nhiều.

Hà Nội FC không nằm ngoại lệ. Đội bóng thủ đô có những cầu thủ đi vào vùng dịch trong đợt nghỉ Tết Nguyên đán. Nổi bật trong số đó có Tiền vệ Phạm Đức Huy. Dù rằng các cầu thủ đều có mặt ở Hà Nội 1-2 ngày trước đó để chuẩn bị cho đợt tập luyện sau Tết Nguyên đán nhưng để đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối, Hà Nội FC đã mời các bác sỹ của bệnh viện Bạch Mai tiến hành thủ tục xét nghiệmm Covid-19.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Được biết, Hà Nội FC sẽ đóng cửa và luyện quân trong vòng 14 ngày tới đây. Cũng trong quá trình này, việc tiến hành xét nghiệm tiếp theo cũng được diễn ra nhằm đảm bảo dịch Covid-19 không thể xâm phạm vào khu vực của đội bóng.

Hà Nội FC kiểm tra Covid-19 cho toàn bộ các cầu thủ 

Trong khi đó với HAGL, ngày 15/2, Sở y tế Tỉnh Gia Lai đã gửi công văn phúc đáp cho CLB HAGL về việc tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ của đội bóng. Các cầu thủ phải cách ly tập trung thêm 3 ngày.

Cầu thủ HAGL bắt buộc phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 của cơ sở y tế tại các địa phương mà vận động viên đang lưu trú trong dịp Tết Nguyên Đán trước khi trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Việc này nhằm hạn chế dịch bệnh Covid-19 lây lan ra cộng đồng trên địa bàn tỉnh, cũng như tại đại bản doanh của đội bóng. Đồng thời, các vận động viên đội bóng phải thực hiện cách ly tại nơi đóng quân 3 ngày nữa.

Đây là bước để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho toàn đội 

Trong khi đó, hai cầu thủ Bình Định đã phải tự cách ly khi hội quân với đội bóng vào hôm nay. Cụ thể đó là Bùi Văn Hiếu và Dương Thanh Hào. Hai cầu thủ phải cách ly tại nhà 14 ngày vì ăn Tết cùng gia đình ở Quảng Ninh. Hai cầu thủ này cũng được lấy mẫu để xét nghiệm và chờ có kết quả. Sáng 17/2, CLB Bình Định sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Quy Nhơn.

Do mặt cỏ đang trong quá trình hoàn thiện, các cầu thủ chỉ chạy và tập các bài nhẹ nhàng bên ngoài đường piste. CLB Bình Định phải mượn sân 19 tháng 8 Nha Trang ở Khánh Hòa ở vòng 2 V.League.

Ảnh: Cầu thủ Hà Nội FC kiểm tra Covid-19

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?