Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 16/4: Lộ ngày V-League trở lại, HLV Barca “chốt” tương lai Coutinho

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 19:27
3.8/5 của 3 đánh giá
V-League ấn định thời gian có thể trở lại, HLV Quique Setien lên tiếng về tương lai của Coutinho tại Barca là tin bóng đá nổi bật tối ngày 16/4.

VPF hé lộ ngày bóng đá Việt Nam có thể trở lại

Nếu có được sự đồng ý từ các cơ quan có thẩm quyền, VPF sẽ có thể tiếp tục tổ chức các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp V-League 2020 vào giữa tháng 5, bắt đầu từ các trận đấu trong khuôn khổ cúp Quốc Gia 2020.

Cụ thể, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị VPF – ông Trần Anh Tú cho biết:

"VPF dự kiến các giải bóng đá chuyên nghiệp quay lại vào ngày 15/5 bằng các trận đấu của cúp quốc Gia nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Tuy nhiên, VPF sẽ phải bám sát tình hình diễn biến của tình hình dịch và chỉ thị của Chính phủ để có các điều chỉnh sát với thực tế".

HLV Setien “chốt” tương lai Coutinho tại Barca

Tương lai của ngôi sao Philippe Coutinho tại Barca vẫn đang bỏ ngỏ khi nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo người Brazill sẽ rời sân Nou Camp để trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Mới đây, đích thân HLV Quique Setien đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: “Coutinho ư? Tôi rất thích cậu ấy. Hơn nữa, Coutinho vẫn đang là cầu thủ của Barca, đội bóng khác sẽ phải trả phí phá vỡ hợp đồng nếu muốn sở hữu cậu ấy. Tôi nghĩ Coutinho vẫn sẽ ở lại Barca đến đầu mùa giải năm sau”.

Các CLB Ngoại hạng Anh ủng hộ kế hoạch “tăng tốc” giải đấu

Theo tờ Mirror, đã có 9 đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh đồng ý với đề xuất đẩy nhanh tiến độ diễn ra các trận đấu để kết thúc mùa giải 2019/20 đúng vào ngày 30/6 – trong trường hợp giải đấu có thể trở lại sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Được biết, các CLB này phản đối việc Ngoại hạng Anh thi đấu tập trung tại 1 địa điểm, chấp nhận cường độ thi đấu khốc liệt với mỗi đội đá 2 trận/tuần và hoàn tất mùa giải trong 5 tuần để được chơi trên sân nhà.

Atletico Madrid mất suất đá C1 nếu La Liga không thể trở lại

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, trong trường hợp La Liga mùa giải năm nay không thể trở lại do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, giải đấu sẽ kết thúc ngay lập tức với vị trí hiện tại trên BXH.

Như vậy, Atletico Madrid sẽ là đội bóng mất suất tham dự UEFA Champions League khi họ đang xếp thứ 7 trên BXH La Liga và đành chấp nhận xuống chơi ở Europa League cùng đội xếp trên, Getafe.

4 đội giành vé vào chơi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới lần lượt là: Barca, Real Madrid, SevillaReal Sociedad.

Cựu HLV Heerenveen: "Văn Hậu nổi tiếng nhưng kém năng lực"

Mới đây, cựu HLV của Heerenveen - Gertjan Verbeek cũng cho rằng Văn Hậu khó lòng trụ lại được ở Hà Lan. Ông nói: “Đội bóng của tôi tại Australia rất ngạc nhiên khi Văn Hậu ra mắt Heerenveen. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và ở Australia rất nhiều người biết đến cậu ấy. Nhiều đội bóng ở đây cũng biết Văn Hậu vì cậu ấy từng góp mặt trong các đội truyển trẻ của Việt Nam”.

“Tuy nhiên, danh tiếng là một chuyện còn chuyên môn lại là vấn đề hoàn toàn khác. Trợ lý của tôi cho rằng Văn Hậu không đủ tốt cho đội Adeilaide của tôi. Sau khi quan sát kỹ, tôi cũng nhận thấy cậu ấy khó lòng thi đấu được tại giải VĐQG Hà Lan”.

“Vị trí của Quang Hải cực kỳ quan trọng với bóng đá thế giới’”

Trong buổi trò chuyện trực tuyến mới đây, nhà báo Anh Ngọc khẳng định đánh giá rất cao tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Song, nhà báo Anh Ngọc cho rằng vẫn có rất nhiều điều cản trở con đường xuất ngoại của tiền vệ người Hà Nội ở thời điểm hiện tại.

“Thứ nhất, vị trí của Hải cực kỳ quan trọng với bóng đá thế giới. Vị trí này đòi hỏi nhiều điều khác nhau ở một cầu thủ. Vì thế, nhìn vào những gì đang có, để cậu ấy cạnh tranh được với cầu thủ hạng 2 của đội bóng châu Âu cũng là tương đối khó.

Thứ hai là hình thể của Quang Hải. Bóng đá hiện đại bây giờ, những cầu thủ nhỏ con như kiểu Messi, Maradona là rất hiếm. Thế nên khả năng Quang Hải ra nước ngoài, tôi nghĩ là tương đối khó”, nhà báo Anh Ngọc chia sẻ quan điểm cá nhân.

Hải Nam    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?