Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Heerenveen: "Văn Hậu nổi tiếng nhưng kém năng lực"

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 17:19
3.4/5 của 9 đánh giá
Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang là dấu hỏi lớn trong thời gian gần đây. Nhiều thông tin cho rằng, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ sớm bị thanh lý hợp đồng. Mới đây, cựu HLV của đội bóng Hà Lan cũng cho rằng điều trên sẽ sớm xảy ra.

Trong số những cầu thủ Việt được xuất ngoại ở vài năm trở lại đây, Đoàn Văn Hậu được nhiều người đánh giá có khả năng phát triển cao nhất. Tiền vệ quê Thái Bình sở hữu ngoại hình chuẩn và vô cùng phù hợp để thi đấu tại châu Âu.

Tuy nhiên, giấc mơ vươn tầm châu Âu vẫn là một thứ gì đó rất xa vời với bóng đá Việt Nam. Sau gần 1 năm khoác áo Heerenveen, Văn Hậu chỉ được ra sân cho đội hình chính vỏn vẹn chưa đầy 5 phút. Còn lại, anh phần lớn xuất hiện ở đội trẻ.

Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen rất mịt mù

Rất nhiều lời chỉ trích đá nhắm vào chính sách chuyển nhương của Heerenveen. Nhiều người cho rằng Văn Hậu chỉ là một bản hợp đồng thương mại. Cổ động viên của đội bóng Hà Lan từ chỗ ủng hộ anh cũng đang dần quay lưng với anh.

Mới đây, cựu HLV của Heerenveen - Gertjan Verbeek cũng cho rằng Văn Hậu khó lòng trụ lại được ở Hà Lan. Ông nói: “Đội bóng của tôi tại Australia rất ngạc nhiên khi Văn Hậu ra mắt Heerenveen. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và ở Australia rất nhiều người biết đến cậu ấy. Nhiều đội bóng ở đây cũng biết Văn Hậu vì cậu ấy từng góp mặt trong các đội truyển trẻ của Việt Nam”.

“Tuy nhiên, danh tiếng là một chuyện còn chuyên môn lại là vấn đề hoàn toàn khác. Trợ lý của tôi cho rằng Văn Hậu không đủ tốt cho đội Adeilaide của tôi. Sau khi quan sát kỹ, tôi cũng nhận thấy cậu ấy khó lòng thi đấu được tại giải VĐQG Hà Lan”.

Văn Hậu nổi tiếng nhưng không đủ trình

Những phát biểu của HLV Gertjan Verbeek rõ ràng không thể làm vừa lòng những người yêu mến hậu vệ sinh năm 2000. Tuy nhiên, những gì đang diễn ra tại xứ hoa Tuy-líp thực sự đã cho thấy điều đó. Ông Verbeek đã từng có nhiều thời gian dẫn dắt tại Hà Lan cho các CLB danh tiếng như: Feyenoord, AZ Alkmaar và Twente. Ông gắn bó với Heerenveen từ năm 2004-2008.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang cùng Heerenveen trong thời gian tự cách ly. Giải VĐQG Hà Lan cũng chưa hẹn ngày trở lại vì Covid-19.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?