Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi được “tiếp lửa” với giải thưởng cá nhân cao quý

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 04:08
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất tại Barcelona song tiền đạo người Argentina là Lionel Messi vừa nhận được nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn khi được vinh danh với giải thưởng cá nhân cao quý.

Messi vẫn đang là đầu tàu của Barcelona ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, anh đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất sau 6 năm ở đội bóng xứ Catalan với 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn. Dù vậy, mọi thứ có thể sẽ thay đổi rất nhiều sau khi chân sút người Argentina khi anh vừa được vinh danh với giải thưởng cá nhân cao quý.

Theo đó, với việc sở hữu QBV thứ 6 trong sự nghiệp đồng thời giành danh hiệu FIFA The Best 2019, Messi đã có được giải thưởng Laureus cho “Nhân vật thể thao của năm”. Tuy vậy, anh sẽ chia sẻ danh hiệu cao quý nói trên với tay lái đua xe công thức 1 là Lewis Hamilton – người trong năm vừa qua cũng có lần thứ 6 vô địch môn thể thao tốc độ.

Được biết, để giành giải thưởng này, Messi cùng với Hamilton đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký như: Tiger Woods (Golf), Rafael Nadal (Tennis) hay Marc Mazquez (Moto GP). Danh hiệu nói trên được trao tặng cho 2 người chiến thắng bởi cựu HLV huyền thoại của Arsenal là Arsene Wenger.

Messi tiếp tục nhận giải thưởng cao quý

Chắc chắn, với việc được vinh danh cho một giải thưởng cá nhân cao quý như Laureus sẽ giúp cho Messi tìm lại được nguồn cảm hứng cùng với bản năng săn bàn đáng sợ của mình. Trước mắt Barcelona sẽ là chuyến hành quân khó khăn tới sân Napoli tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu và vì thế, họ cần Messi bùng nổ nhất để giúp CLB có được chiến thắng.

Giải thưởng Laureus là sự kiện được tổ chức thường niên tại Monaco, Pháp với mong muốn vinh danh “Nhân vật những người đàn ông có đóng góp/thành tích cao trong giới thể thao suốt một năm”. Năm 2019, người sở hữu vinh dự nhận danh hiệu này là tay vợt người Serbia, Novak Djokovic.

Và đó là danh hiệu cho “Nhân vật thể thao tiêu biểu của năm”

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Messi được vinh danh với giải thưởng nói trên. Đó là nguồn động lực để anh chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng, gần nhất là màn so tài với Eibar tại vòng 25 La Liga diễn ra vào ngày 22/2 tới. Lúc này, Barcelona cũng chỉ kém Real Madrid 1 điểm trên ngôi đầu, vì thế, họ hoàn toàn có thể soán ngôi đại kình địch bất cứ lúc nào.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?