Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 20/11: Mourinho về dẫn dắt Tottenham, HLV Thái Lan chỉ trích trợ lý khiêu khích thầy Park

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 19:17
5/5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho chính thức trở thành HLV trưởng Tottenham Hotspur hay HLV Nishino chỉ trích vị trợ lý khiêu khích thầy Park là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin tối ngày 20/11.

Mourinho chính thức trở thành HLV trưởng Tottenham

Chưa đầy 1 ngày sau khi sa thải Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur đã chính thức có vị HLV trưởng mới. Đó là cái tên tương đối quen thuộc với những người hâm mộ bóng đá Anh, Jose Mourinho.

Theo đó, chiến lược gia người BĐN sẽ đảm nhiệm vai trò này ở đội bóng thủ đô London cùng bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2023. Nhiệm vụ trước mắt của ông là đưa Tottenham thoát khỏi cơn khủng hoảng tại ngoại hạng Anh khi đội bóng này đang xếp thứ 14 và trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc so tài với West Ham vào ngày 23/11 tới.

>> Xem thêm:

HLV Lê Thuỵ Hải chỉ ra vấn đề của tuyển Việt Nam sau trận hoà Thái Lan

Chia sẻ với truyền thông sau trận hoà 0-0 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào tối ngày 19/11, HLV Lê Thuỵ Hải đã chỉ ra vấn đề với các cầu thủ của thầy Park. Theo đó, ông nhấn mạnh:

Các cầu thủ rơi vào trạng thái sung mãn, hưng phấn quá đà, dẫn đến mất bình tĩnh. Tôi không thấy những con người có cái đầu lạnh nhất như Tuấn Anh, Hùng Dũng giữ được phẩm chất đó. Họ nôn nóng, luôn muốn lao vào cướp bóng để chuyền phản công. Nhưng cướp bóng trong chân người Thái đâu dễ”

Theo cựu HLV Bình Dương, ĐT Việt Nam cần bình tĩnh hơn ở các trận đấu tới, thi đấu chủ động và tập trung để hướng đến kết quả tốt nhất. Hiện tại, chúng ta vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 lượt trận.

Thầy Park chốt đội hình dự Sea Games 30

Sau khi cùng ĐT Việt Nam có trận hoà với Thái Lan tại vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng đưa ra danh sách 21 cầu thủ U22 tham dự Sea Games 30 tại Philippines. 

Trong bảng danh sách này, có đầy đủ những cái tên tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại như: Quang Hải, Văn Hậu cùng 2 người đàn anh trên 22 tuổi là Hùng Dũng với Trọng Hoàng.

Do ban tổ chức chỉ cho phép đăng kí 20 cầu thủ nên thủ môn Phan Văn Biểu sang Philippines theo suất dự phòng.

>> Xem thêm:

U22 Thái Lan chốt đội hình khủng dự Sea Games 30

Tiếp nối Việt Nam, Thái Lan cũng đã chốt đội hình tham dự Sea Games 30 sắp tới. Tất cả 20 cầu thủ trong danh sách vừa được công bố đều dưới 23 tuổi và sẽ là nòng cốt của Thái Lan tại giải U23 châu Á sắp tới trên sân nhà.

Đáng chú ý trong danh sách vừa được công bố là 4 cầu thủ của ĐTQG bao gồm Supachai, Supachok, Ekanit và Suphanat đã được HLV Akira Nishino bổ sung cho đội U22 Thái Lan. Đây đều là những cầu thủ đang đạt phong độ cao dưới thời HLV người Nhật Bản.

Thủ môn (2): Korraphat Nareechan (Khonkaen FC) Nont Muangngam (Chiangmai FC)

Hậu vệ (6): Jaturapat Sattham (Chainat Hornbill FC) Saringkarn Promsupa (SCG Muangthong United) Chatchai Saengdao (SCG Muangthong United) Sarayut Sompim (PPT Rayong FC) Shinnaphat Leeaoh (Singha Chiangrai United) Thitathorn Aksornsri (Police Tero FC)

Tiền vệ (8): Worachit Kanitsribampen (Chonburi FC) Chatmongkol Thongkiri (Chainat Hornbill FC) Kritsada Kaman (Chonburi FC) Wisarut Imaura (True Bangkok United) Ratthanakorn Maikami (Buriram United) Ekanit Panya (Singha Chiangrai United) Anon Amornlerdsak (True Bangkok United) Jaroensak Vongkorn (Samut Prakarn City FC)

Tiền đạo (4): Sittichok Paso (Chonburi FC) Supachok Sarachat (Buriram United) Supachai Jaided (Buriram United) Suphanat Mueanta (Buriram United).

>> Xem thêm:

 

Hoà Thái Lan, Việt Nam vẫn gây sốt tại Hàn Quốc 

Dù không thể đánh bại Thái Lan ở trận đấu vào tối ngày 19/11 song ĐT Việt Nam vẫn tạo nên cơn sốt ở xứ kim chi. 

Cụ thể, trên nền tảng trực tuyến Naver- công cụ tìm kiếm quốc dân của người Hàn Quốc, các từ khóa liên quan đến bóng đá Việt Nam  chiếm nhiều vị trí trong top 10 xu hướng tìm kiếm tối ngày 19/11 – sáng 20/11. 

Ở mục “hot search” (từ khoá phổ biến) trên Naver, từ khoá “Việt Nam” chiếm vị trí thứ 7, từ khoá “bóng đá Việt Nam” chiếm vị trí thứ 14. Đây rõ ràng là niềm vinh dự với chúng ta cũng như là các học trò của HLV Park Hang Seo.

>> Xem thêm:

HLV Nishino chỉ trích trợ lý khiêu khích thầy Park

Một ngày sau khi cùng Thái Lan giành 1 điểm tại Mỹ Đình, HLV Akira Nishino đã tuyên bố trước báo giới rằng ông không hài lòng với cách mà vị trợ lý có hành động khiêu khích với thầy Park ở cuối trận đấu cuộc so tài vừa qua.

Chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia người Nhật Bản nhấn mạnh: “Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra lúc đó giữa trợ lý và ông Park. Tôi biết HLV Park từ lâu, tính cách của ông ấy như nào tôi biết rõ. Tôi rất tôn trọng ông ấy.

Tôi nhất định sẽ tìm hiểu lý do dẫn tới việc này. Chúng ta sẽ biết ngoài HLV Sasa, còn ai ở trong ban huấn luyện có hành vi thiếu tôn trọng đối thủ như thế. Đó là điều rất khó chấp nhận trong bóng đá”.

Man United bất ngờ nhận tin vui từ mục tiêu trên hàng công

Dù cho thị trường chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa song ngay từ thời điểm này, Manchester United đã đón nhận tin vui từ mục tiêu trên hàng tấn công. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Bild (Đức), cha của tiền đạo Haaland đã bày tỏ mong muốn con trai mình sẽ tới khoác áo Quỷ đỏ.

Được biết, mức giá dành cho chân sút 19 tuổi chỉ rơi vào khoảng 30 triệu euro và đó là con số mà Man United hoàn toàn có thể đáp ứng để đưa tiền đạo tài năng này tới với Old Trafford trong mùa đông năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?