Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 21/8: B. Bình Dương nhắc nhở Tiến Linh, Maguire bị bắt ở Hy Lạp

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 18:35
5/5 của 2 đánh giá
Thủ quân Maguire của MU bị cảnh sát bắt giữ ở Hy Lạp, Tiến Linh bị CLB B. Bình Dương nhắc nhở, Koeman đưa người quen vào ban huấn luyện của Barca… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 21/8.

Đội trưởng của MU – Harry Maguire đã bị cảnh sát Hy Lạp tạm giữ vào sáng sớm hôm nay (21/8) sau khi có một cuộc ẩu đả giữa bạn bè của anh và những người Anh khác bên ngoài một quán bar ở Mykonos, Hy Lạp. Cho đến nay vẫn chưa có bình luận chính thức nào từ cảnh sát địa phương.

Chiều ngày 21/8, Trung tâm bệnh nhiệt đới Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã trả kết quả xét nghiệm Realtime RT-PCR cho các thành viên ĐT U19 Việt Nam. Theo đó, tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2, đủ điều kiện về an toàn sức khỏe để sẵn sàng bước vào tập luyện.

Sau khi có kết quả xét nghiệm và đảm bảo các điều kiện về an toàn sức khỏe, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ di chuyển về Trung tâm Bóng đá PVF và sẽ đóng quân tập luyện tại đây từ ngày 23/8 đến hết ngày 28/8.

Koeman đưa người quen vào ban huấn luyện của Barca

Vào chiều tối ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam) trang chủ của Barca chính thức xác nhận Henrik Larsson sẽ là trợ lý của tân HLV Koeman. Henrik Larsson cũng từng có thời gian thi đấu cho Barca trong 2 năm (2004-2006). Khi còn thi đấu, Koeman và Larsson cũng từng là đồng đội ở Feyenoord năm 1995 tới 1997.

“FC Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Alfred Schreuder và Henrik Larsson cho vị trí trong đội ngũ huấn luyện do Ronald Koeman đứng đầu. Cả hai đều ký hợp đồng cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2022.”, trang chủ của Barcelona ra thông báo.

HLV Lopetegui của Sevilla tự tin đấu Inter ở trận chung kết Europa League

của Sevilla tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu Inter Milan ở trận chung kết Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 22/8. Cựu huấn luyện viên của Real Madrid khẳng định đội bóng của ông đã đánh bại được MU đang có phong độ cao, vì vậy không có lý do gì để họ không thể đánh bại Inter ở trận chung kết.

“Chiến thắng trước MU, ứng viên số 1 cho chức vô địch đem lại cho chúng tôi sự tự tin rất lớn. Chúng tôi cảm thấy được thúc đẩy và quyết tâm để chơi một trận đấu tuyệt vời.”, Lopetegui khẳng định.

Tuấn Anh đảm nhiệm vai trò mới

Nhằm tăng cường hiệu quả công tác phòng tránh, giảm thiểu tối đa tai nạn đuối nước, chiều ngày 21/8, các Học viên tại Học viện đã được tham gia chương trình Tập huấn Hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước trẻ em và bơi an toàn cho học sinh.

Chương trình kéo dài trong 2 ngày 21 và 22/8. Ở trong chương trình này, đội trưởng của đội 1 - - đóng vai trò là đại sứ hình ảnh.

Tiến Linh bị lãnh đạo B. Bình Dương nhắc nhở

Lãnh đạo Công ty cổ phần CLB Bóng Đá Becamex Bình Dương đã có những phản ứng mạnh mẽ trước thông tin đầu quân cho CLB bóng đá FC Nghệ Sĩ. Về mặt nguyên tắc, Tiến Linh hiện đang thuộc biên chế CLB B. Bình Dương nên việc gia nhập bất cứ đội bóng nào, kể cả đội bóng nghiệp dư đều không được phép.

“Tiến Linh cũng như các cầu thủ khác đang đặt dưới sự quản lý của , bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ dưới mọi hình thức.... Mọi hành vi thương lượng trực tiếp với cầu thủ mà không thông qua ý kiến công ty chủ quản là thiếu tôn trọng và hoàn toàn sai với quy chế công ty.”, Chủ tịch Công ty cổ phần CLB bóng đá Becmaex Bình Dương Hồ Hồng Thạch chia sẻ.

tiếp tục gây chú ý ở buổi tập của CLB TP HCM

Trong buổi tập của CLB TP HCM vào chiều ngày 21/8, Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục gây chú ý với mái tóc nổi bật. Đây cũng là cách mà thủ môn này làm mới mình sau quãng thời gian hơn nửa năm gia nhập CLB TP.HCM. Fan của anh bày tỏ nhiều phản hồi tích cực sau khi thấy Dũng thay đổi.

Aubameyang báo tin vui cho CĐV Arsenal về hợp đồng mới

Trong buổi giao lưu trên mạng xã hội cá nhân, Aubameyang hé lộ quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và Arsenal đang có nhiều tín hiệu lạc quan. Trả lời câu hỏi của fan hâm mộ, tiền đạo 31 tuổi cho biết: “Chúc các bạn buổi tối tốt lành, tôi hi vọng sẽ tin tuyệt vời tới tất cả mọi người”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?