Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sancho khoe giày siêu đẹp được thiết kế riêng bởi Nike

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 16:35
5/5 của 2 đánh giá
Tài năng trẻ 20 tuổi đang là mục tiêu của MU vừa khoe đôi giày mới cực chất của anh được hãng thời trang thể thao danh tiếng Nike thiết kế.

Vươn lên trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới những năm vừa qua, tiền vệ người Anh Jadon Sancho đương nhiên đang là một trong những cầu thủ “đắt show” nhất bóng đá thế giới.

Không chỉ là nhân vật chính trong các tin đồn chuyển nhượng, Sancho còn đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhãn hàng đồ thể thao, đặc biệt là Nike. Mới đây, tiền vệ 20 tuổi này đã chia sẻ một hình ảnh về đôi giày mới được Nike thiết kế riêng.

Chiếc giày có màu xanh da trời nổi bật, cùng với đó là những họa tiết lưới màu đỏ và trắng xen lần cùng với đó là dòng chữ “No Ball Games” kèm theo cụm từ MEGZ – viết tắt của từ “Nutmeg – xâu kim” được đính kèm ở bên sườn.

Đôi giày mới của Jadon Sancho được Nike thiết kế riêng

Mặt trên của chiếc giày cũng có những ký tự “#SE114J@DON” như để khẳng định bản quyền cho chiếc giày được Nike thiết kế riêng cho Sancho.

Tiền vệ của Dortmund chia sẻ anh luôn mơ ước có được một bộ sưu tập của Nike, và giờ đây tiền vệ này đang trên con đường có được những đôi giày độc nhất thế giới bóng đá do chính hãng đồ thể thao này sản xuất.

“Tôi luôn thật sự hưng phấn khi có được một bộ sưu tập của Nike và đây là một giấc mở trở thành sự thật, đây không chỉ là mơ ước của tôi mà là của tất cả những đứa trẻ đang chơi bóng trên đường phố ở London”.

Jadon Sancho trong chiến dịch South London của Nike

“Mỗi khi tôi bước ra sân thi đấu, tôi đang đại diện cho tất cả những đứa trẻ đó, thật tự hào khi giờ đây tôi có thể cho ra mắt một bộ sựu tập biểu trưng cho một cộng đồng”.

“Chúng tôi chơi bóng ở tất cả mọi nơi, đó là văn hóa ở London, tất cả mọi thứ cần thiết là một quả bóng, và trong đội chúng tôi luôn có một gã với đôi chân dị thường và luôn làm vỡ kính của vài căn nhà và khiến chúng tôi bỏ chạy”, Jadon Sancho nhớ lại và tri ân những người ở quê nhà Kennington, London.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?