Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 23/5: FA bác bỏ việc Chelsea bị trừ điểm, sao Malaysia quyết hạ ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 19:07
4/5 của 3 đánh giá
FA bác bỏ Chelsea bị trừ điểm, ngôi sao tuyển Malaysia quyết đánh bại ĐT Việt Nam,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin tối ngày 23/5.

FA bác bỏ việc Chelsea bị trừ điểm

Trước vòng 38 giải Ngoại hạng Anh, tờ Mirror bất ngờ đưa tin Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị trừ điểm khi không thể kiểm soát các cầu thủ. Cụ thể, ở phút bù giờ hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea và Leicester City ở vòng 37, cầu thủ 2 bên đã lao vào ẩu đả.

Cầu thủ Chelsea và Leicester City xô xát

Tuy nhiên, tờ Daily Mail dẫn nguồn tin từ một thành viên của FA cho hay, thông tin kể trên là không có cơ sở thực tế và không đúng sự thật. Hiện tại, The Blues đang tạm xếp thứ 3 với 67 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Liverpool và Leicester đúng 1 điểm. Ở vòng cuối, Chelsea sẽ làm khách tới sân của Aston Villa.

Sao Malaysia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Safawi Rasid là một trong những cầu thủ sáng giá nhất của Malaysia thời điểm hiện tại. Anh cũng là tác giả của một trong 2 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam tại lượt đi chung kết AFF Cup 2018. Do đó, mới đây, Rasid đã thể hiện quyết tâm phải đánh bại được ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

"Ngay cả trong trường hợp tôi không được lựa chọn ở vòng loại World Cup, những người khác cũng phải nâng tầm đội tuyển, đặt trọng tâm vào trận đấu với tuyển Việt Nam, Safawi Rasid nhấn mạnh. "Tôi hy vọng Malaysia sẽ có thế trận tốt và đánh bại đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo trong những ngày tới đây".

Arsenal sa thải thêm 1 cộng sự của HLV Arteta

Mới nhất, Arsenal đã sa thải thêm một cộng sự của HLV Mikel Arteta, đó là chuyên gia vật lý trị liệu Bruno Mazziotti. Ông phải nói lời chia tay sân Emirates chỉ sau vỏn vẹn 1 năm gắn bó.

Arsenal sa thải chuyên gia vật lý trị liệu

Nguồn tin từ Football London cho hay, vị chuyên gia người Brazil đã không được Pháo thủ gia hạn hợp đồng và phải khăn gói ra đi. Tuy nhiên, quyết định này đang vấp phải sự phản ứng quyết liệt của các CĐV, bởi đây là nhân vật được cho là làm nên những điều kỳ diệu, giúp các cầu thủ phục hồi nhanh sau chấn thương.

Indonesia mất ngôi sao đang thi đấu ở Anh

Truyền thông Indonesia đưa tin, Quyền Tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Yunus Nusi xác nhận, Elkan Baggott sẽ không thể tham dự Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. Lý do được đưa ra là CLB chủ quản Ipswich Town không cho phép cầu thủ này về tập trung ĐT, bởi UAE nằm trong "vùng đỏ" của dịch Covid-19.

"Câu lạc bộ vẫn thực sự cần sự phục vụ của Elkan Baggott trong các trận đấu tiếp theo. Tiếp đó, CLB cũng thấy rằng UAE đang ở trong 'vùng đỏ' Covid-19", ông Yunus Nusi chia sẻ.

Ngôi sao cao kều của Indonesia không thể hội quân 

Đây rõ ràng là thiệt thòi đối với Indonesia và hiện tại, quân số của đội bóng này chỉ còn 27 cầu thủ.

Lingard bỏ ngỏ khả năng ở lại West Ham

Dù có nửa sau mùa giải thi đấu cực thăng hoa trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn, song Jesse Lingard vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục chơi cho đội bóng này ở mùa giải tới.

Chia sẻ trên trang chủ của CLB, Lingard cho hay: "Vâng, 100%. Thật tuyệt vời, tôi đã làm quen với rất nhiều người mới và kết bạn với vô số bạn bè. Vì vậy, những trải nghiệm ở đây thật tuyệt vời và những kỷ niệm được mang đi là vô cùng đặc biệt".

Lingard hiện vẫn thuộc biên chế của MU và tương lai của tiền vệ người Anh chỉ rõ ràng sau khi mùa giải này khép lại.

UAE dồn sức đua ĐT Việt Nam

Nhiều quan chức của Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) vừa tới thăm đội bóng và có nhiều lời động viên tinh thần của toàn đội.

Quan chức UAE động viên tinh thần đội bóng

Chủ tịch Rashid Humaid Al Nuaimi nhấn mạnh: "Tôi muốn toàn đội nỗ lực hết mình, để lấy chiếc vé bước vào giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của các cầu thủ. Họ chắc chắn sẽ làm cho người dân UAE hài lòng. Phía liên đoàn sẽ hỗ trợ mọi mặt cho đội, cung cấp những điều kiện tốt nhất cho cuộc đua phía trước".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?