Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 23/9: Sao Barcelona đến Ngoại hạng Anh, Bùi Tiến Dũng bị treo giò

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 19:00
2.7/5 của 3 đánh giá
Nội bộ Barcelona tiếp tục chao đảo vì Luis Suarez. Man City gặp bất lợi trong cuộc đua giành chữ ký của Kalidou Koulibaly. Sao Barcelona chính thức trở thành người của Wolverhampton. HLV Troussier lên kế hoạch xây dựng đội U19 Việt Nam. Bùi Tiến Dũng bị treo giò.

Man City kết thúc mùa giải 2019/20 với duy nhất một danh hiệu, đó là chức vô địch cúp liên đoàn Anh. Đó rõ ràng là thành tích đáng buồn với đội bóng giàu tham vọng như The Citizens.

Bởi vậy, ở mùa bóng năm nay, Man City đặt quyết tâm rất cao trong việc chinh phục các danh hiệu. Chia sẻ với truyền thông mới đây, De Bruyne đã thay mặt đồng đội khẳng định tham vọng của đội bóng. Anh nói:

“Chúng tôi muốn chinh phục cả 4 danh hiệu, nhưng quan trọng nhất, Man City vẫn khao khát sở hữu chức vô địch Champions League. Đó là tham vọng mà chúng tôi đã hướng tới trong suốt nhiều mùa giải vừa qua”.

Sao Barcelona chính thức trở thành người của

Cùng với Barcelona, Nelson Semedo đã có được 10 danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, tương lai của anh tại sân Camp Nou đã không còn khi HLV Ronaln Koeman lên nắm quyền. Hậu vệ người Bồ Đào Nha được cho là đang có liên hệ với Wolves để chuyển đến thi đấu.

Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Molineux đã chính thức xác nhận thương vụ này. Theo đó, bản hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn đến tháng 6/2023 kèo thêm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 2 năm. Tại Wolves, anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi bởi có nhiều cầu thủ người Bồ Đào Nha đang chơi ở đây.

Cựu sao MU cho rằng Lingard đang tìm kiếm bến đỗ mới

Tương lai của tại MU đang là dấu hỏi lớn trong thời gian gần đây. Nhiều tin đồn cho rằng Tottenham đang rất muốn có được sự phục vụ của anh. Tiền vệ người Anh cũng đã bổ nhiệm tay cò Mino Raiola làm người đại diện cho mình.

Chia sẻ về điều này, cựu sao của Qủy đỏ - Darren Fletcher nói: “Tôi bắt đầu thấy dấu hiệu khi cậu ấy để Mino Raiola làm người đại diện. Nếu bạn muốn ở lại 1 CLB, chắc chắn bạn sẽ không bổ nhiệm Raiola”.

“Lingard không có tên trong đội hình mạnh nhất của MU và cậu ấy có vẻ đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Ở độ tuổi này, cậu ấy cần được thi đấu chính thức nhiều hơn”.

Man City thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của Koulibaly

Hợp đồng hiện tại của trung vệ với Napoli vẫn còn đến năm 2023. Mức phí để phá vỡ hợp đồng của anh không hề nhỏ. Tuy nhiên, Man City và PSG vẫn đang tỏ ra nghiêm túc với thương vụ này.

Một nguồn tin thân cận cho hay, Gã nhà giàu nước Pháp hiện đã vươn lên trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Senegal. Cụ thể, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền 70 triệu euro để mang anh về sân Công viên các hoàng tử. Quyết định cuối cùng sẽ được ban lãnh đạo PSG đưa ra trong vài ngày tới.

Nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha cho hay, những thành viên cấp cao trong BLĐ Barca tỏ ra rất tức giận khi Suarez chuẩn bị gia nhập đối thủ . Thậm chí, nhiều giám đốc của đội bóng còn có ý định từ chức để phản đối quyết định này.

Trước đó, đài Cadena SER đưa tin, Atletico và Barca đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Suarez. Cụ thể, đội bóng thành Madrid sẽ trả cho Barca một khoản phí, không tính là phí chuyển nhượng mà sẽ tính theo thành tích thi đấu.

HLV Troussier lên kế hoạch xây dựng đội U19 Việt Nam

Vòng chung kết U17 Quốc gia 2020 hiện đang diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF. Có nhiều nhiều các tài năng trẻ sáng giá góp mặt. Đây chính là điều kiện thuận lợi để HLV Philippe Troussier cùng các cộng sự tìm kiếm các nhân tố mới cho đội U19.

Chia sẻ với báo chí, thuyền trưởng người Pháp nói: “Mục tiêu của tôi khi tham gia giải đấu năm nay là phát hiện thêm nhiều cầu thủ có tố chất. Tôi hy vọng sẽ chọn ra được khoảng 60 gương mặt để tạo nguồn lựa cho đội U19 trong 2 năm tới”.

bị treo giò tại V-League

Trong trận chung kết Cúp Quốc gia diễn ra vào hôm 20/9, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với Thành Chung của Hà Nội. Sau đó, anh đã phải nhận 1 thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài.

Cộng thêm 2 thẻ vàng đã nhận ở những trận trước đó, trung vệ quê Hà Tĩnh sẽ chính thức vị treo giò tại vòng 12 V-League. Đây là tổn thất rất lớn đối thủ với Viettel bởi anh đang là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của đội bóng này.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?