Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 27/3: Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19, Văn Toản chưa sẵn sàng xuất ngoại

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 19:01
5/5 của 1 đánh giá
Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19, Văn Toản chưa sẵn sàng xuất ngoại là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối ngày 27/3.

Thủ tướng Anh Boris Johnson dương tính với Covid-19

Trong một đoạn video đăng tải lên Twitter vài phút trước, thủ tướng Anh xác nhận rằng ông có các triệu chứng nhẹ trong 24 giờ qua và đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus. Hiện tại vị thủ tướng này đang tự cách ly tại nhà và sẽ cố gắng lãnh đạo chính phủ từ xa.

Thủ tướng Anh Boris Johnson đã dương tính với Covid-19

HAGL hủy đá giao hữu, tập trung phòng dịch Covid-19

Trong bối cảnh V-League 2020 tạm hoãn đến giữa tháng 4 bởi diễn biến phức tạp của dịch cúm Covid-19, CLB Hoàng Anh Gia Lai có chuẩn bị phương án tập luyện và thi đấu giao hữu để duy trì thể lực và phong độ. Dẫu vậy, kế hoạch này sẽ tạm thời phải dừng lại.

Theo đó, chiều nay (27/3), Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận CLB sẽ hủy trận đấu giao hữu với Công an Nhân dân (CAND) tới đây để tập trung đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Văn Hậu sáng cửa đá chính nếu ở lại SC Heerenveen

Thời gian qua, Văn Hậu đã phải liên tục đón những tin không vui khi gặp chấn thương đầu gối trong trận đấu tại đội trẻ Jong Heerenveen, rồi giải VĐQG Hà Lan tạm hoãn vì Covid-19 khiến cơ hội ra sân trong màu áo SC Heerenveen ngắn lại, và đến thời điểm hiện tại, hợp đồng giữa 2 bên vẫn chưa được thảo luận.

Tuy nhiên, mới đây, Văn Hậu đã nhận một tin khá may mắn, giúp cho khả năng đá chính cho đội 1 của hậu vệ này trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Nếu như tiếp tục ở lại chơi bóng cho đội bóng chủ quản, Văn Hậu có lẽ sẽ là lựa chọn ưu tiên của HLV Johnny Jansen.

Văn Toản chưa sẵn sàng để xuất ngoại

Mới đây nhất, truyền thông Thái Lan đưa tin, thủ môn của U23 Việt Nam & CLB Hải Phòng Nguyễn Văn Toản đang lọt vào tầm ngắm của CLB Buriram United – đội bóng tiền vệ Lương Xuân Trường từng có thời gian thi đấu.

Trước những đồn đoán trên, Nguyễn Văn Toản khẳng định mình còn nhiều thiếu sót và sẽ phải hoàn thiện bản thân tại CLB Hải Phòng trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Vì Covid-19, cầu thủ Ngoại hạng Anh bị lăng mạ thậm tệ

Cầu thủ đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho CLB Everton, Oumar Niasse đã bị lăng mạ thậm tệ khi chở theo 3 người bạn ra đường giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại Anh.

Niasse gia nhập Everton vào năm 2016 với mức giá 13,5 triệu bảng. Sau 35 trận ra sân trong màu áo xanh, tiền đạo này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn.

Jimenez nói gì trước tin đồn sang MU hoặc Arsenal

Raul Jimenez đang được đồn đoán sẽ tới chơi cho MU hoặc Arsenal ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trung phong hàng đầu trong đội hình của Wolves đã tuyên bố mình đang hạnh phúc tại sân Molineux và không nghĩ tới việc tìm kiếm một bến đỗ mới.

Wolves trước đây chi ra số tiền không nhỏ cho Benfica để có được cầu thủ 28 tuổi. Hiện họ và Jimenez vẫn còn hợp đồng dài hạn. Jimenez không có ý định sớm phá vỡ thỏa thuận đó, anh muốn tiếp tục là lựa chọn hàng đầu và thực hiện được những kế hoạch đầy tham vọng tại Molineux.

Chủ tịch cộng đồng Madrid cảm ơn De Gea vì ủng hộ tiền chống Covid-19

Thủ môn David de Gea của MU đã quyên góp được 300.000 euro để mua thiết bị y tế và thực phẩm hỗ trợ cho cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở quê nhà Tây Ban Nha. 

Biết ơn trước hành động nhân văn của thủ môn MU, chủ tịch cộng đồng Madrid, Isabel Diaz Ayuso đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của anh.

HAGL đồng lòng cùng cả nước khai báo y tế

Thời gian qua, HAGL là một trong những CLB chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Các cầu thủ HAGL đã rất tích cực trong việc khai báo y tế.

“Không chỉ Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn… ở đội 1, mà toàn bộ mọi cầu thủ trẻ các lớp học viện HAGL JMG, năng khiếu HAGL, NutiFood… đều chủ động tiến hành khai báo y tế.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?