Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 26/3: Covid-19 khiến nội bộ Barcelona lục đục, Ronaldo bị người cũ Juventus chỉ trích

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá
Nội bộ Barcelona đang lục đục khi đề nghị giảm lương được ban lãnh đạo đưa ra. Ronaldo bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích vì các hoạt động giữa dịch Covid-19. HLV Park Hang-seo ủng hộ quỹ chống Covid-19 tại Việt Nam.

Các CLB của Ngoại hạng Anh tiến hành giảm lương cầu thủ

Premier League bị hoãn ít nhất cho đến ngày 30/4. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu mất kiểm soát và rất có thể mốc thời gian trên sẽ tiếp tục lùi lại. Giống như nhiều quốc gia khác, các đội bóng của xứ sương mù cũng chịu thiệt hại nặng nề.

Để cân bằng tài chính, rất nhiều đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh được cho là đã yêu cầu cắt giảm 50% lương đối với cầu thủ. Đề xuất này sẽ được đưa ra ở cuộc họp ngày 3/4 tới.

Bên cạnh đó, các CLB ở những giải hạng dưới cũng đã có những biện pháp nhằm vượt qua cơn bão tài chính. Leeds là một trong những cái tên đầu tiên tại giải Championship đưa ra đề nghị giảm lương.

Nội bộ Barcelona lục đục vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Nguồn thu cạn kiệt vì không thi đấu trong khi số tiền để duy trì hoạt động của CLB vẫn quá lớn, đặc biệt là vấn đề lương. Để cân bằng, một số đội bóng đã tiến hành yêu cầu cắt giảm lương của đội ngũ nhân sự. Tại La Liga, Barcelona là trường hợp tiêu biểu nhất.

Chủ tịch của đội chủ sân Camp Nou – Josep Bartomeu đã có những đề nghị giảm lương đến đội hình chính. Kèm theo đó, ông còn hứa sẽ cung cấp một số khoản bồi thường nhất định để thu nhập của các cầu thủ không bị giảm quá nhiều.

Tuy nhiên, Lionel Messi và các đồng đội đã không đồng ý với đề nghị kể trên. Ban lãnh đạo của Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ căn cứ vào quyền hợp pháp của mình để thực hiện chính sách ERTE ngay cả khi các cầu thủ không chấp thuận.

Cựu chủ tịch Juventus chỉ trích đích danh Ronaldo

Ronaldo được phép quay trở lại quê hương Madeira của mình trước khi Serie A tạm hoãn. Anh về Bồ Đào Nha để thăm mẹ anh bị đột quỵ, bà sau đó đã được xuất viện và đang tiếp tục hồi phục tại một cơ sở y tế tư nhân, còn Ronaldo đã thực hiện tự cách ly.

Những cầu thủ khác như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic và Douglas Costa cũng đã được rời khỏi thành phố Turin để trở về gia đình của họ trên khắp thế giới. Ông Giovanni Cobolli Gigli đã chỉ trích hành động của Ronaldo giữa đại dịch. Ông cho rằng, điều này đã tạo ra một tiền lệ không hay cho các ngôi sao bóng đá khác.

Thăng hoa tại MU, Ighalo được đội chủ quản trả lương hậu hĩnh

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, MU đã gây bất ngờ khi mượn tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải. Ban đầu, bản hợp đồng này gặp phải khá nhiều lời chê bai. Tuy nhiên, chân sút người Nigeria đã nhanh chóng hòa nhập và khiến tất cả phải có cái nhìn khác. Chỉ sau 3 lần ra sân ngay từ đầu, anh đã ghi được tới 4 bàn thắng.

Hợp đồng cho mượn của Ighalo với Qủy đỏ sẽ hết hạn vào ngày 31/5 tới. Chứng kiến phong độ cao của anh, phía đội bóng chủ quản Trung Quốc được cho là đã đề nghị một bản hợp đồng mới để giữ chân tiền đạo của mình. Theo đó, Ighalo sẽ được hưởng mức lương 400.000 bảng/tuần trước thuế. Dù vậy, phía chân sút 30 tuổi đang muốn chờ quyết định từ phía MU bởi anh rất muốn gắn bó với sân Old Trafford.

Trụ cột cam kết tương lai với Chelsea qua…Twitter

Abraham vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Chelsea, tuy nhiên, với màn trình diễn tương đối ấn tượng trong mùa giải năm nay, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã bày tỏ mong muốn được kí hợp đồng gia hạn với chân sút này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, chân sút 22 tuổi sẽ chỉ chấp nhận ở lại với CLB nếu Chelsea nâng lương cho anh lên thành 180.000 bảng/tuần.  Chính điều đó khiến cho tiền đạo người Anh vô tình nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ các cổ động viên. Mới đây, đích thân Abraham đã lên tiếng đập tan những tin tức ấy đồng thời cam kết tương lai với CLB thông qua một bình luận ngắn gọn trên mạng xã hội Twitter.

Sau HAGL, nhiều đội bóng phản đối V-League 2020 đá tập trung

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa đề xuất phương án nhằm đưa V-League 2020 thi đấu trở lại theo thể thức mới. Đề xuất này của VPF nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đa số là phản đối đến từ đại diện các CLB.

Hoàng Anh Gia Lai là CLB đầu tiên không chấp thuận. Tiếp theo đó, lần lượt lãnh đạo của CLB Sài Gòn, Becamex Bình Dương, CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội cũng tỏ ra không bằng lòng với đề nghị kể trên. Quan điểm chung của các CLB là không nên tính đến chuyện tổ chức V-League khi tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp.

HLV Park Hang Seo ủng hộ số tiền lớn vào “Quỹ phòng chống Covid-19”

Đại dịch Covid-19 đang bùng phát trên toàn cầu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.  Việt Nam chúng ta cũng được dự đoán đang bước vào thời kì cam go, vất vả nhất để phòng, chống dịch. Chính vì vậy Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ra lời kêu gọi toàn dân chung tay đẩy lùi Covid-19.

Để hưởng ứng lời kêu gọi, HLV trưởng ĐTQG - Park Hang Seo đã có mặt tại văn phòng của Mặt trận tổ quốc Việt Nam để trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”. Ông chia sẻ: “Tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona. Tôi hy vọng sẽ động viên, an ủi một phần nhỏ bé đến những người chịu đau khổ, và những ngượi chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do virus gây ra.

FIFA Online 4: "Quái vật" Drogba Icon +5 xuất hiện ở tại Việt Nam

Đối với tựa game FIFA Online 4, việc nâng cấp những thẻ cầu thủ hiếm, đắt tiền luôn đem đến nhiều cảm xúc cho người chơi cũng như toàn thể cộng đồng game thủ. Do vậy, việc thẻ Drogba Icon +5 xuất hiện đương nhiên tạo nên sức hút lớn.

Khi thẻ cầu thủ này xuất hiện ở máy chủ Việt Nam, dân tình đã nhanh chóng tìm ra được chủ nhân của nó. Người chơi sở hữu Drogba icon +5 có nickname là “Huy sân bay”. Game thủ này đã cho streamer Vodka Quang mượn tài khoản để tham gia livestream, qua đó giúp cộng đồng game thủ toàn quốc được tận mắt chứng kiến Drogba icon +5.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?