Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Neymar thuyết phục Messi gia nhập PSG, Leeds đón bom tấn từ Valencia

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 19:05
2.9/5 của 4 đánh giá
2 ngôi sao của CLB PSG là Neymar và Angel Di Maria được cho là đang liên hệ để thuyết phục Lionel Messi gia nhập CLB Paris Saint Germain.

Leeds United công bố bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử:

Vừa đây, câu lạc bộ Leeds United đã công bố bản hợp đồng bom tấn ở mùa hè năm nay của câu lạc bộ, đó là tiền đạo Rodrigo đến từ CLB Valencia. Đây cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Leeds đón tiền đạo Rodrigo gia nhập từ CLB Valencia

Được biết, mức phí mà Leeds đã phải chi ra để có được Rodrigo là 27 triệu bảng Anh và hợp đồng giữa tiền đạo này với tân binh của Premier League có thời hạn trong vòng 4 năm.

Neymar, Di Maria vào cuộc đưa Messi về PSG:

Hai ngôi sao của PSG là Neymar và Angel Di Maria được cho là đã có những liên hệ với Lionel Messi để chèo kéo cầu thủ này về đầu quân cho đội bóng nhà giàu nước Pháp nếu như anh nói lời chia ay với CLB Barcelona vào mùa hè năm nay.

Neymar và Di Maria thuyết phục Messi gia nhập PSG

Cả Neymar và Di Maria đều từng và đang là đồng đội thân thiết với Messi ở ĐT Argentina cũng như Barcelona và không loại trừ khả năng, Messi sẽ từ bỏ lời mời chào đến từ CLB Manchester City để tới với nước Pháp trong những ngày cuối cùng của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Sông Lam Nghệ An đón tin vui trước ngày V-League trở lại:

Mới đây, SLNA cũng đón thêm một tin cực vui về lực lượng trước ngày V-league tái khởi động. Trước khi giải đấu phải tạm hoãn lần 2 vì dịch Covid-19, SLNA có đến 4 ca chấn thương đến từ trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh, đội phó Trần Đình Đồng, Phạm Xuân Mạnh và Cao Xuân Thắng.

Một vài cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã hồi phục chấn thương trước đó

Sau khoảng 2 tháng điều trị và tập hồi phục, hôm nay 29/8, Cao Xuân Thắng sẽ trở về SLNA để hội quân cùng các đồng đội. Chấn thương của tiền vệ 27 tuổi hồi phục nhanh hơn dự kiến ban đầu là có thể phải nghỉ hết mùa giải 2020.

Chelsea tiếp tục nhắm thêm một tân binh cho vị trí thủ môn:

Sau khi đem về 5 tân binh chất lượng cho mùa giải mới, Chelsea chưa dừng lại. Mới nhất, họ tiếp tục nhắm tới thủ thành Donnarumma của AC Milan.

Chelsea tiếp tục nhắm đến Donnarumma của CLB AC Milan

Theo Football Insider, Chelsea đã liên hệ và đang đàm phán với 'siêu cò' Mino Raiola về vụ chuyển nhượng thủ thành trẻ tuổi Donnarumma của Milan. Hiện tại, người gác đền này được định giá 50 triệu bảng. The Blues sẵn sàng chi 44,7 triệu bảng cho thủ thành ấy.

Mane sẵn sàng tái hợp thầy cũ ở Barcelona:

Tiền đạo người Senegal - Sadio Mane đang được đổn thổi là sẵn sàng chia tay với Liverpool trong thời gian tới để có thể tái hợp với người thầy cũ Ronald Koeman ở Barcelona. Mane mong muốn sẽ có được những danh hiệu cá nhân trong thời gian chơi bóng tại sân Nou Camp.

Sadio Mane sẵn sàng tái hợp Ronald Koeman trong màu áo của Barcelona

Trước đây, HLV Koeman và Mane từng cùng nhau làm việc tại Southampton và chính đội bóng này đã đưa tên tuổi của Mane nổi lên trước khi anh gia nhập Liverpool và có những danh hiệu cao quý cùng với The Kop các mùa bóng vừa qua.

Lộ điểm đến của Luis Suarez mùa hè năm nay:

Trong trường hợp chia tay với Barcelona, tiền đạo người Uruguay - Luis Suarez cần cân nhắc những đội bóng phù hợp để đầu quân.

Suarez có thể gia nhập Atletico Madrid nếu rời Barcelona

Atletico Madrid đang được cho là rất muốn có sự phục vụ của Suarez để bổ sung hỏa lực cho hàng công, trong khi những Diego Costa, Alvaro Morata hay Joao Felix đều đã thi đấu không hiệu quả trong mùa bóng vừa rồi và khiến cho Atletico Madrid không thể tiến sâu ở đấu trường Cúp C1.

BTV VTV gây tranh cãi với CLB của Cristiano Ronaldo:

Trong phần giới thiệu trong chương trình Chuyển động 24h, BTV Quang Vinh đã dùng lời dẫn gây tranh cãi: "Ngày hôm qua, trung vệ này (Harry Maguire) lần đầu tiên chia sẻ với giới truyền thông sau khi anh suýt chuyển sang màu áo của CLB Juventus, màu áo của các tù nhân".

BTV Quang Vinh gây tranh cãi khi khi giới thiệu về CLB Juventus

Điều này khiến người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là cổ động viên của CLB Juventus phản ứng khi theo dõi chương trình. Họ cho rằng cách gọi của BTV Quang Vinh là thiếu sự tôn trọng dành cho CLB Juventus – đội bóng mà siêu sao Ronaldo đang khoác áo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?