Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 31/10: Nam Định trụ hạng, xác định tân binh V-League 2021

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 19:54
2.8/5 của 5 đánh giá
DNH Nam Định trụ hạng thành công sau trận hòa nghẹt thở, xác định đội bóng lên chơi ở V-League mùa giải năm sau,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 31/10.

Hòa nghẹt thở SLNA, Nam Định trụ hạng thành công

Nam Định đã trải qua những phút căng thẳng khi tới làm khách trên sân của SLNA. Tuy nhiên, cuối cùng thì đội bóng thành Nam cũng đã trụ hạng thành công dù chỉ giành kết quả hoà 1-1, khi hơn Quảng Nam hiệu số phụ.

Rafaelson là người đưa Nam Định vươn lên dẫn trước SLNA ở phút 36 sau tình huống bật cao đánh đầu. Tuy nhiên, thế cân bằng sớm được lặp lại khi Đình Châu có pha xử lý ấn tượng chỉ 2 phút sau đó.

May mắn cho Nam Định là trên sân Lạch Tray, Hải Phòng có màn lột xác ngoạn mục trong hiệp 2 để sút tung lưới Quảng Nam 2 lần. Bên phía đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công cũng ghi được thêm 1 bàn thắng, để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

Vô địch hạng Nhất, Bình Định giành vé lên chơi V-League 2021

Tiếp đón CLB Phố Hiến ở vòng cuối giải hạng Nhất Quốc gia 2020, CLB Bình Định đặt quyết tâm giành thắng lợi để chính thức lên ngôi vô địch khi khoảng cách với đội xếp sau Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ là 1 điểm.

Đội chủ nhà gây sức ép liên tục trong hiệp 1. Tuy nhiên, họ tỏ ra nóng vội trong những pha xử lý cuối cùng. Lần lượt các cơ hội trôi qua mũi giàu của Nguyễn Hữu Thắng hay Lê Thanh Bình.

Đến phút 66, Vũ Viết Triều bật cao đánh đầu ghi bàn sau đường pha đá phạt góc chuẩn xác của đội trưởng Bùi Văn Hiếu. Trong những phút còn lại, CLB Bình Định vẫn duy trì sức ép, nhưng tốc độ triển khai không còn nhanh như trước khi có bàn thắng.

Tỉ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Với kết quả này, CLB Bình Định giành chức vô địch hạng Nhất với 35 điểm và giành tấm vé duy nhất lên chơi ở V.League 2021 sau 12 năm ở hạng Nhất và hạng Nhì.

MU đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ “vua sút phạt”

MU được cho là đang thảo luận chi tiết với Hakan Calhanoglu về việc ký hợp đồng với ngôi sao đang khoác áo AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Tiền vệ tấn công này trở thành trụ cột không thể thay thế của AC Milan kể từ khi gia nhập từ Bayer Leverkusen vào năm 2017 với giá 21 triệu bảng, nhưng hợp đồng của anh với đội bóng Italia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, khả năng ra đi của Calhanoglu ngày càng cao, mức lương 54.000 bảng mỗi tuần mà AC Milan đang trả cho cầu thủ này dường như không đủ thu hút anh, MU và Juventus chắc chắn có thể trả lương cao hơn cho Calhanoglu. MU được cho là rất muốn ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Chuyên gia bất ngờ khuyên HAGL “trảm tướng” ngay lập tức

Điểm số đang có được của HAGL lúc này còn thấp hơn một số đội đang nằm trong nhóm đua trụ hạng. Đội bóng phố núi hiện tại được coi là kho điểm của các đội bóng đua vô địch.

Chia sẻ với báo chí mới đây, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú cho rằng HAGL nên thay HLV trưởng: "Tôi nghĩ chắc phải tính đến chuyện thay HLV thôi. Bởi sự đầu tư của bầu Đức không phải là ít và nhân sự của HAGL cả nội lẫn ngoại binh nếu so với mặt bằng của bóng đá Việt Nam không phải yếu. Thậm chí họ còn có khá nhiều tuyển thủ quốc gia.

HAGL cũng từng mời HLV người Hàn Quốc nhưng trong quá trình làm có những thứ chưa được may mắn, đồng bộ lắm. Rồi đến HLV nội cũng không đủ sức, kết quả ta đều thấy rồi. Nhìn chung tôi cho rằng HAGL cần tìm HLV mới".

CĐV Hải Phòng: “Nhục quá, đội bán độ rồi!”

Ngay ở phút thứ 2, Quảng Nam đã sớm vượt lên dẫn trước do công của Đình Thắng. Phút 22, Thanh Trung đá phạt góc tạo điều kiện cho Huy Hùng đánh đầu tung lưới Quảng Nam lần thứ 2. Tới phút 25, Rodrigo chuyền vào trong cho Pinto bắt vô lê tung lưới Hải Phòng lần thứ 3.

Chứng kiến đội nhà đá vật vờ, để thua quá mau chóng, nhiều CĐV Hải Phòng bỏ về từ rất sớm. Số còn lại bức xúc, không tiếc lời mạt sát Hải Phòng. “Nhục quá, bán độ rồi”, một CĐV trên khán đài liên tục gào xuống khu vực Ban huấn luyện của Hải Phòng.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?