Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 31/10: Ronaldo âm tính Covid-19, Neymar nghỉ hết tháng 11

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 06:10
3/5 của 2 đánh giá
Ronaldo âm tính với Covid-19, Neymar phải nghi thi đấu hết tháng 11 là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 31/10.

Ronaldo âm tính Covid-19

Cristiano Ronaldo đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và có thể trở lại thi đấu cho Juventus ngay cuối tuần này. Trước đó, anh nhận kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 13/10, mặc dù không có bất kỳ triệu chứng nào trong suốt thời gian tự cách ly.

Juventus đã không thể thắng trong hai trận đấu tại Serie A mà họ không có Ronaldo trong đội hình, kể từ khi loạt trận quốc tế vừa qua kết thúc. Bà đầm già thành Turin lần lượt bị Hellas Verona và Crotone cầm hòa ở những trận đấu vừa qua.

Ronaldo chính thức khỏi Covid-19

Neymar nghỉ thi đấu hết tháng 11

Theo Marca, chấn thương háng vừa gặp phải sẽ khiến Neymar bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng của PSG tại Ligue 1 và cúp C1, trong đó có hai trận gặp RB Leipzig.

Siêu sao 28 tuổi dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Istanbul Basaksehir. Anh chỉ thi đấu được 26 phút trước khi phải rời sân.

Thắng dễ Crystal Palace, Wolves tạm vươn lên top 3 Ngoại hạng Anh

Ra quân ở trận đấu sớm nhất của vòng 7 Ngoại hạng Anh, Wolves đã dễ dàng đánh bại đối thủ yếu Crystal Palace với tỷ số 2-0. Hai người ghi bàn cho đội chủ nhà là Ait-Nauri và Podence.

3 điểm có được giúp Wolves tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, có cùng 13 điểm với hai đội đang dẫn đầu là Everton và Liverpool.

Suarez, Saul nghỉ thi đấu cuối tuần này

HLV Diego Simeone đã không đưa Luis Suarez và Saul vào danh sách đội hình chuẩn bị cho trận đấu của Atletico Madrid gặp Osasuna vào đêm nay. Với Saul, ban huấn luyện không muốn mạo hiểm sử dụng anh sau khi tiền vệ này vắng mặt 4 trận đấu gần nhất vì chấn thương.

Về phần Suarez, anh sẽ được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận gặp Lokomotiv Moscow tại cúp C1 giữa tuần tới. Diego Costa, Sime Vrsaljko và Yannick Carrasco cũng vắng mặt trong chuyến hành quân tới Pamplona.

Suarez, Saul vắng mặt ở trận đấu tới của Atletico

Qatar hoàn tất xin đăng cai Asian Cup 2027

Liên đoàn bóng đá Qatar (QFA) hoàn tất phần thứ hai của đơn xin đăng cai AFC Asian Cup 2027, bao gồm tất cả các thủ tục pháp lý theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Trước đó, QFA đã thông qua Đại sứ của nước này tại Malaysia, ông Fahad bin Mohammed Kafood để trình phần đầu của đơn xin đăng cai hôm 26/8.

James Rodriguez vắng mặt trận gặp Newcastle

James Rodriguez đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua của Everton trước Southampton vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, anh sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân St. James's Park của Newcastle vào cuối tuần này.

"Cậu ấy gặp một chút vấn đề và cần nghỉ ngơi cho trận đấu này, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có mặt cho trận đấu tiếp theo", HLV Ancelotti xác nhận trong cuộc họp báo trước trận.

James Rodriguez gặp phải chấn thương nhẹ

Lộ ứng viên tranh cử vị trí chủ tịch Barcelona

Pere Riera đã công bố ý định tranh cử chức chủ tịch của Barcelona trong cuộc bầu cử sắp tới. Các cuộc bầu cử sẽ không được tổ chức trong tương lai gần dù Josep Maria Bartomeu đã từ chức, và nhiều khả năng sẽ diễn ra vào năm 2021.

Riera, sinh năm 1966 tại Barcelona, ​​là giám đốc và doanh nhân trong ngành hóa chất và du lịch. Ông có một sự nghiệp thi đấu khiêm tốn, khi chỉ khoác áo Atletic Pble Nou, Jupiter và Blanes.

Conte cập nhật tình hình của Lukaku

HLV Antonio Conte khẳng định Inter sẽ không mạo hiểm với thể lực của Romelu Lukaku trước trận đấu gặp Real Madrid tại cúp C1. Tiền đạo này đã gặp vấn đề về cơ bắp trong trận hòa của Inter với Shakhtar Donetsk giữa tuần qua.

"Chúng tôi phải để cậu ấy hồi phục một cách tốt nhất", Conte nói về thể lực của Lukaku. "Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, trong thời điểm mà Alexis [Sanchez] chưa sẵn sàng vì những vấn đề thể lực mà cậu ấy gặp phải khi hội quân với tuyển Chile.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?