Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 31/7: Cúp quốc gia tạm hoãn, Real, Barca ra mắt áo đấu mùa sau

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 19:09
5/5 của 1 đánh giá
Cúp quốc gia tạm hoãn, Real, Barca ra mắt áo đấu mùa sau là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.

Cúp quốc gia 2020 tạm hoãn

Do dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường, VPF đã đi đến quyết định tạm dừng phần còn lại của cúp Quốc gia 2020. Quyết định này dựa trên cơ sở phân tích tình hình thực tế dịch bệnh và ý kiến nên tạm hoãn của hai đội bóng có mặt trong vòng tứ kết là Bình Dương và Cần Thơ.

Thông báo chính thức về việc hoãn cúp Quốc gia 2020 đã được ban tổ chức gửi tới các CLB trong chiều nay (31/7).

Cúp quốc gia chính thức tạm hoãn

Hà Nội FC tạm dừng tập luyện 14 ngày

Dịch Covid-19 tại Việt Nam đang có diễn biến vô cùng phức tạp, vì thế, VPF đã quyết định hoãn thi đấu vòng 12 V.League và mới nhất là vòng tứ kết Cúp quốc gia. Với việc hai giải đấu trên tạm hoãn, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã cho phép toàn đội nghỉ tập trong 14 ngày.

Fanpage chính thức của Hà Nội FC cho biết: “Với việc các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2020 tạm dừng do dịch Covid-19 quay trở lại, CLB bóng đá Hà Nội sẽ ngừng kế hoạch tập luyện trong vòng 14 ngày, bắt đầu từ ngày hôm nay.”

Real Madrid, Barcelona ra mắt áo đấu mùa sau

Trong chiều ngày 31/7, cả Real Madrid và Barcelona cùng cho ra mắt các mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của mùa giải năm sau. Các bộ trang phục của hai đội bóng được đánh giá khá cao về mặt thẩm mỹ.

Áo đấu của Barca và Real mùa bóng 2020-2021

Huỳnh Đức và Công Vinh gửi áo đấu cho Pele

Thông qua Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), FIFA muốn hai danh thủ Lê Huỳnh Đức và Lê Công Vinh gửi tặng áo đấu làm từ thiện trong dịp sinh nhật huyền thoại người Brazil. Đây là vinh dự của cả hai danh thủ Việt Nam.

Hai chiếc áo đấu của hai danh thủ Việt Nam sẽ được đấu giá từ thiện trong một sự kiện tới đây do FIFA tổ chức. Đây không chỉ là vinh dự với riêng hai cựu tuyển thủ mà còn là niềm vui của VFF.

Barcelona đạt thỏa thuận gia hạn với “thần đồng” Ansu Fati

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ sáng giá Ansu Fati trước sự dòm ngó của các ông lớn châu Âu và sẽ sớm công bố chính thức bản hợp đồng mới.

Cụ thể, tờ SPORT tiết lộ, Gã Khổng lồ xứ Catalan sẽ tiến hành giữ chân Ansu Fati tới năm 2024, hứa hẹn cơ hội ra sân nhiều hơn ở đội một cho thần đồng 17 tuổi, cùng với đó là mức đãi ngộ cao hơn và phí giải phóng hợp đồng lên tới 300 triệu euro.

Bale tiết lộ tương lai, Real Madrid chia nửa buồn vui

Tờ Mirror đưa tin Gareth Bale đã nói với các đồng đội và HLV đội tuyển xứ Wales rằng anh không có ý định rời khỏi Real Madrid, ngay cả khi việc phải ngồi dự bị nhiều có thể ảnh hưởng đến phong độ của anh ở Euro 2021.

Người đại diện của Bale, Jonathan Barnett cũng đã khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Madrid vào mùa hè này. Cựu cầu thủ của Tottenham dường như vẫn rất vui khi bản hợp đồng có mức lương 600.000 bảng mỗi tuần, kéo dài đến năm 2022, và sẵn sàng ngồi dự bị dài hạn.

Bale tiết lộ vẫn sẽ ở lại Real Madrid mùa sau

ĐT Lào có cầu thủ thứ 3 bị AFC cấm thi đấu vĩnh viễn

Mới đây, Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra mức án kỷ luật đối với thủ môn Thipphonexay Inthavongsa của ĐT Lào do hành vi dàn xếp tỷ số trong trận giao hữu giữa Lào và Hong Kong diễn ra vào ngày 5/10/2017.

Cụ thể, thủ thành sinh năm 1992 vi phạm điều 66.1 của bộ luật Kỷ luật và Đạo đức và bị cấm tham gia hoạt động bóng đá suốt đời. Không những vậy, AFC còn cho biết sẽ báo cáo lên FIFA để gia tăng hình phạt trên toàn thế giới.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?