Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 3/9: Cha Messi thừa nhận con trai có thể ở lại Barca

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 18:56
3.4/5 của 5 đánh giá
Cha của tiền đạo Lionel Messi trong một bài phỏng vấn gần đây với trang Deportres Cuatro, ông Jorge Messi bất ngờ trả lời rằng vẫn có khả năng Messi ở lại với Barcelona.

Messi có thể sẽ ở lại Barcelona:

Bất chấp cuộc gặp vỡ với Josep Maria Bartomeu chưa có được kết quả khả quan và cha của Messi thừa nhận khả năng siêu sao người Argentina ở lại Nou Camp là rất khó, bất ngờ, gió lại đổi chiều trong vài giờ qua.

Cha của Messi cho biết vẫn có khả năng con trai ông ở lại Barcelona

Ông Jorge Messi khi trả lời phỏng vấn với trang Deportres Cuatro cho biết khả năng Messi ở lại là khá cao.

sẵn sàng để Bale ra đi với giá… 0 đồng:

Sau khi đã từng ngăn cản Bale rời khỏi Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông mùa giải trước, giờ đây Real Madrid đã không còn có ý định này khi sẵn sàng để Bale ra đi với mức giá… miễn phí.

Real Madrid sẵn sàng để Bale ra đi miễn phí

Cựu chủ tịch của Real Madrid, Ramo Calderon vừa cho biết giờ đây Bale đã không còn nhiều giá trị với Real và sau sai lầm khi không chấp nhận một lời đề nghị 100 triệu euro từ một câu lạc bộ Premier League, Los Blancos sẵn sàng tống khứ Bale đi với bất cứ giá nào.

Trung vệ đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối lần thứ 3 hồi đầu tháng 8 vừa qua. Theo một chuyên gia về ngành vật lý trị liệu cầu thủ sinh năm 1997 cần 3 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Đình Trọng có thể trở lại sân cỏ trong khoảng 3 tháng nữa

Nói về chấn thương sụn chêm đầu gối của trung vệ Trần Đình Trọng dẫn đến phải phẫu thuật hồi đầu tháng 8, một chuyên gia về ngành vật lý trị liệu tại Khánh Hòa nói: “Tôi cho rằng khoảng 2 tháng rưỡi đến 3 tháng nữa, Đình Trọng có thể trở lại. Sụn là nơi hồi phục khá nhanh”.

3 tuyển thủ Thái Lan, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat sẽ có cơ hội ra mắt cựu vương của giải , vào năm 2021 theo thỏa thuận hợp tác.

3 tuyển thủ Thái Lan sắp có cơ hội ra mắt Leicester City

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển bóng đá với Leicester City cho phép 3 tuyển thủ của ĐT Thái Lan, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat sang Leicester tập luyện vào tháng 5/2021. Chi tiết về kế hoạch tập luyện của bộ 3 này sẽ được công bố trong buổi lễ diễn ra vào ngày 9/9 tới.

Theo kế hoạch, V-league 2020 sẽ tái khởi động mùa giải vào ngày 26/9 tới. Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất, CLB HAGL đã tích cực tìm kiếm và chốt được một quân xanh để thi đấu giao hữu.

HAGL sắp đá giao hữu với

“Theo kế hoạch thì HAGL sẽ thi đấu giao hữu với Quảng Nam. Theo lịch dự kiến, chúng tôi sẽ đọ sức với Quảng Nam vào thứ Tư tuần sau (9/9) tại Gia Lai và đá trận lượt về sau đó vào ngày 11/9” - ông Nguyễn Tấn Anh – trưởng đoàn HAGL chia sẻ.

Mourinho muốn tái hợp ở Tottenham:

Với riêng McTominay, Jose Mourinho không chỉ là một người thầy, mà còn là một người mà anh mang ơn vì đã cho anh cơ hội thi đấu cho đội 1 ở MU.

Mối quan hệ rất tốt của Scott McTominay và HLV trưởng của Tottenham đang rất lên những tin đồn cho rằng anh sẽ tái hợp với ông thầy người Bồ Đào Nha ở Tottenham. Mourinho thậm chí cũng đã có những liên hệ với tiền vệ này để thuyết phục anh đến với Spurs trước mùa giải mới.

Dù Brescia đã xuống hạng sau khi Serie A mùa giải 2019-2020 khép lại, song màn trình diễn ấn tượng của Tonali giúp anh lọt vào “mắt xanh” của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu. Trong số này phải kể đến MU và Barca – 2 đội bóng sẵn sàng móc hầu bao để có được chữ ký của cầu thủ này.

Tonali sẽ khoác áo AC Milan

Tuy nhiên, bất chấp danh tiếng cũng như mức đãi ngộ có thể nhận được từ các ông lớn, Tonali đã quyết định gia nhập AC Milan. Đây là đội bóng mà anh giành tình cảm từ khi còn nhỏ. Đích thân chủ tịch Brescia, Cellino đã xác nhận điều này.

 Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?