Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van de Beek bật mí người đặc biệt đưa anh tới MU

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 11:09
4.1/5 của 6 đánh giá
Tiền vệ Donny van da Beek vừa lên tiếng hé lộ nhân tố có vai trò chủ chốt trong việc thuyết phục anh chuyển tới khoác áo MU từ Ajax Amsterdam.

Rạng sáng nay (3/9), MU đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 – tiền vệ Donny van da Beek từ Ajax Amsterdam trị giá 35 triệu Bảng. Ngôi sao 23 tuổi sẽ khoác áo đội chủ sân Old Trafford đến năm 2025.

Chia sẻ trong ngày gia nhập Quỷ Đỏ, Van de Beek đã hé lộ người có ảnh hưởng quan trọng tới quyết định cập bến thành Manchester. Theo đó, nhân vật đặc biệt này chính là một cựu danh thủ của MU – thủ thành Edwin van de Sar.

MU chính thức công bố tân binh Van de Beek ở TTCN Hè 2020

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay: “Tôi đã trao đổi rất nhiều với Van de Sar về MU, chú ấy kể cho tôi nghe về lịch sử của đội bóng, về sự vĩ đại của CLB và những trải nghiệm tuyệt vời nếu tôi gia nhập Quỷ Đỏ”

“MU thực sự là câu lạc bộ giàu truyền thống. Tôi từng xem rất nhiều trận đấu của đội và cũng đã có buổi nói chuyện thú vị với HLV Ole Gunnar Solskajer. Tôi thường lựa chọn theo cảm xúc và mọi thứ với tôi lúc đó thật tuyệt vời. Đây là một quyết định quan trọng của tôi”.

Thủ thành lừng danh một thời của Quỷ Đỏ - Edwin van de Sar chính là người "đẩy thuyền" thương vụ trên

Bên cạnh đó, Van de Beek cũng bày tỏ sự háo hức khi sắp sửa được đá cặp với những ngôi sao của đội chủ sân Old Traffrod và khẳng định sẽ hòa nhập dễ dàng với lối chơi của MU.

“Bạn có thể nhìn cách chơi bóng của tôi, phong cách thi đấu của tôi ra sao. Tôi nghĩ mình sẽ có sự kết nối với với CLB cũng như các đồng đội. Đội bóng đang sở hữu một đội hình trẻ trung, giàu năng lượng. Tôi cũng vậy và không thể chờ lâu hơn tới ngày được sát cánh”.

Đánh giá về tân binh người Hà Lan, HLV Solskjaer cho biết: “Khả năng quan sát không gian, khai thác khoảng trống và đọc trận đấu là 3 phẩm chất hàng đầu bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ mà chúng tôi đang có. Sự xuất hiện của Van de Beek sẽ đem lại chiều sâu cho vị trí này, cũng như đem đến nhiều phương án tấn công đa dạng hơn”

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?