Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 6/3: HAGL và TP HCM mở đầu V-League 2020 suôn sẻ

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 19:26
4.3/5 của 2 đánh giá
HAGL và TP HCM đều giành chiến thắng trong trận khai màn V-League 2020, Setien thay mặt trợ lý xin lỗi cầu thủ Barca, nữ Việt Nam thua đậm Australia là những tin tức đáng chú ý trong tối ngày 6/3.

Kết quả HAGL 1-0 Quảng Ninh

Ghi bàn: Châu Ngọc Quang (56’)

Nguyễn Văn Toàn đã ghi dấu ấn ở trận thắng 1-0 của HAGL trước CLB Than Quảng Ninh bằng tình huống xử lý bóng lắt léo trước khi kiến tạo cho Ngọc Quang ghi bàn thuận lợi. Đây là tín hiệu tích cực với đội bóng phố Núi ở mùa giải 2020 khi có những sự bổ sung nhân lực chất lượng trước mùa giải.

QUẢNG NAM 1 – 3 TP HỒ CHÍ MINH

Ghi bàn:

Quảng Nam: Luca Rocha (62’)

TPHCM: Viết Phú (66’), Xuân Nam (88’, 90+5')

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục khiến người hâm mộ phải nhắc đến tên với đường kiến tạo đẳng cấp cho Viết Phú ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của TP HCM trước ở khuôn khổ vòng 1 V-League.

Setien thay mặt trợ lý xin lỗi cầu thủ Barca:

Trước những phát ngôn thái quá của trợ lý huấn luyện viên số 2, Eder Sarabia - thuyền trưởng của Barcelona, Quique Setien đã xin lỗi các học trò.

“Chúng tôi xin lỗi bởi các cư xử không đúng mực của mình. Tôi và trợ lý Sarabia đã nhận ra sai lầm trong hành động, chúng tôi sẽ không để những việc như thế này xảy ra.”

“Chúng tôi sẽ chấn chỉnh lại thái độ làm việc của đội ngũ huấn luyện. Tôi thất vọng khi thấy cảnh Sarabia văng tục trên sóng truyền hình”

Chelsea nhận tin sét đánh từ Hudson-Odoi

Theo tờ The Athletic, Hudson-Odoi dính chấn thương trong buổi tập và phải nghỉ hết mùa do chấn thương gân khoeo. Trước đó Chelsea sẽ không có sự phục vục của cầu thủ này trong một thời gian dài và dự kiến sẽ trở lại trong tháng 4. Thế nhưng việc tiếp tục tái phát chấn thương nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ phải nghỉ đến hết mùa.

Kết quả Nữ Australia 5-0 Nữ Việt Nam

Ghi bàn:

Sam Kerr 10', 80'; Chloe Logarzo 27'; Emily van Egmond 38'; Clare Polkinghorne 67'

Dù cố gắng rất nỗ lực thế nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn không thể làm nên điều bất ngờ trước Australia do quá chênh lệch về đẳng cấp.

26 cú dứt điểm được cầu thủ Australia tung ra trong 90 phút và 5 trong số đó trở thành bàn thắng. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà diễn ra vào ngày 11/3.

Harry Maguire đã không thể góp mặt trong đội hình MU giành chiến thắng 3-0 trước Derby County tại vòng 5 FA Cup vừa qua. Anh được xác nhận gặp vấn đề mắt cá chân trong lúc tập luyện và không thể ra sân ở trận đấu này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng để ngỏ khả năng Harry Maguire có thể bỏ lỡ trận đấu với Man City ở Premier League vào cuối tuần này 8/3. Nếu vắng Maguire thì đó quả thực là tổn thất cực lớn của MU trong trận derby Manchester.

BTC giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã xác nhận những cái bắt tay hữu nghị trước trận đấu giữa hai đội tạm thời sẽ không tiến hành trong bão đại dịch corona đang hoành hành tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Anh. Trận đấu được mong chờ derby Manchester vào 8/3 tới cũng không phải ngoại lệ.

Các đội vẫn sẽ xếp hàng như thường lệ nhưng đội chủ nhà sẽ đi qua đội khách mà không bắt tay. Khi có thông báo mới lạc quan hơn về tình trạng virus corona lây lan, nó sẽ được xem xét đưa trở lại.

Eden Hazard đã báo tin vui cho Real Madrid từ Mỹ khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân thành công. Dự kiến chân sút người Bỉ sẽ trở lại sau 3 tháng phục hồi. Anh có thể tham dự trận cuối cùng của La Liga cùng Real Madrid và sáng cửa tham dự Euro 2020 từ ĐT Bỉ.

Cúp Liên đoàn Anh là một giải đấu được bắt đầu từ mùa giải 1960/1961 nhằm tạo ra sân chơi cho tất cả các đội bóng tại các hạng đấu khác nhau tại Anh. Cho dù vẫn được giữ lại với tính chất của một giải đấu lâu đời nhưng vấn đề thể lực của các cầu thủ đang được đặt ra khi phải thi đấu quá nhiều mặt trận.

Mới đây chủ tịch của UEFA – ông Aleksander Ceferin cho rằng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cần phải loại bỏ giải đấu League Cup hay Carabao Cup ở thời điểm hiện tại.

Tammy Abraham giành giải thưởng danh giá tại London

Dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương song Tammy Abraham vừa nhận được nguồn động lực rất lớn khi anh là chủ nhân của giải thưởng “Xuất sắc nhất mùa giải cũng như cầu thủ trẻ hay nhất mùa bóng tại thủ đô London”.

Mùa giải năm ngoái, người giành chiến thắng ở danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” tại thủ đô London là Son Heung-min.

Trước trận đấu với Bournemouth, các cầu thủ Liverpool đã đón chào sự trở lại của tiền vệ trung tâm Naby Keita. Đây là một sự trở lại quan trọng ở tuyến giữa của The Kop trong bối cảnh Jordan Henderson đang vắng mặt vì chấn thương. 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?