Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF không bán vé trận đấu play-off lượt về của đội tuyển nữ Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 17:11
3.5/5 của 3 đánh giá
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên BTC trận play-off lượt về giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Australia đã quyết định lựa chọn phương án không bán vé.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đi vào lịch sử  khi giành vé tới vòng play-off Olympic Tokyo 2022. Tuy nhiên đối thủ của chúng ta phải đối đầu lại là Australia, một trong những thế lực của bóng đá nữ châu Á ở thời điểm hiện tại.

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng với sự chênh lệch về trình độ, tuyển nữ Việt Nam đã thất thủ trước Australia với tỉ số 0-5 trên sân của đối thủ. Thua 0-5 ngay ở trận lượt đi, cơ hội gần như đã không còn với tuyển nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam đã thua 0-5 ngay ở lượt đi

Tuy nhiên những nỗ lực của thầy trò HLV Mai Đức Chung là rất đáng được ghi nhận. Và người hâm mộ nước nhàng đang rất chờ đợi ngày những cô gái của chúng ta trở về và thi đấu trên sân nhà. Trận đấu lượt về của 2 đội sẽ được tổ chức trên sân vận động Cẩm Phả vào ngày 11/3.

Liên quan đến trận đấu này, sau khi cân nhắc kỹ, BTC quyết định lựa chọn phương án không tổ chức bán vé do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây là quyết định khó khăn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và rất thiệt thòi với hai đội tuyển bóng đá nữ, đặc biệt là tuyển nữ Việt Nam.

Ở lượt đi chúng ta đã phải thi đấu dưới sức ép của hàng ngàn cổ động viên của Austrlia nhưng khi thi đấu lượt về chúng ta lại không có khán giả và không tận dụng được lợi thế sân nhà.

Tuy nhiên do dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp trên thế giới và Việt Nam nên BTC trận đấu và VFF đã buộc phải đưa ra quyết định khó khăn này.

BTC cũng khuyến cáo các khán giả không đến khu vực sân vận động Cẩm Phả để cùng ủng hộ chủ trương của BTC trận đấu, tránh tụ tập đông người, nhằm đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả.

VFF sẽ không tổ chức bán vé trận đấu play-off lượt về của đội tuyển nữ Việt Nam

Liên quan đến dịch Covid-19, virus này đang tiếp tục lan rộng và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Covid-19 đã xuất hiện trên gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới khiến hàng trăm nghìn người nhiễm và hàng nghìn người tử vong.

Riêng ở Việt Nam mới đây đã ghi nhận trường hợp một hành khách Nhật Bản quá cảnh qua Tân Sơn Nhất trên chuyến bay VN841 từ Campuchia “dương tính” với virus corona. Chính vì vậy bộ y tế đang hết sức cẩn trọng để ngăn chặn dịch bùng phát.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?