Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối: ĐT Việt Nam và Viettel nhận vinh dự, Arsenal tiếp tục thanh lọc lực lượng

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 19:06
4.2/5 của 3 đánh giá
ĐT Việt Nam và Viettel sẽ xuất hiện với đầy đủ bản quyền trong game bóng đá nổi tiếng PES 2022. Shkodran Mustafi không còn trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta tại Arsenal và sắp ra đi. Vừa bị Nam Định thanh lý, Gramoz đã có bến đỗ mới. Bầu Đức giành lời khen ngợi cho Lee Nguyễn.

Chelsea bỗng thành kẻ dẫn đầu trong thương vụ Upamecano

HLV Thomas Tuchel khả năng rất cao sẽ tiếp quản Chelsea trong tuần này, sau khi Frank Lampard bị sa thải vào hôm qua. Và sự hiện diện của ông có thể giúp The Blues có được cầu thủ 22 tuổi, một trong những trung vệ được thèm khát nhất ở châu Âu.

Upamecano có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 38 triệu bảng. Tuchel rất thích tài năng của Upamecano, các đồng đội tại đội tuyển Pháp cũng đã chia sẻ những điều tích cực từ trung vệ này tới Tuchel, thời điểm ông còn làm việc tại PSG.HLV người Đức cũng nói thông thạo tiếng Pháp, điều này sẽ giúp Upamecano ổn định ở một đất nước và môi trường mới.

Cựu sao Liverpool “mách nước” cho HLV Klopp

Liverpool hiện tại đang lâm vào cơn khủng hoảng. Họ rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kém đội dẫn đầu là MU tới 6 điểm. Một trong những nguyên nhân khiến The Kop suy yếu chính là do ảnh hưởng của cơn bão chấn thương.

Cựu sao của Lữ đoàn đỏ - Danny Murphy vừa cho rằng đội bóng cũ cần có sự đầu tư về lực lượng, cụ thể là ở vị trí trung vệ. Ông nói: “Một vấn đề cần quan tâm đó là hoạt động chuyển nhượng. Liverpool hiện tại phòng ngự không hề ổn và đó là lý do khiến họ thua MU. Tôi hy vọng ban lãnh đạo có thể làm gì đó ngay lập tức. Hy vọng họ có thể mang về một trung vệ thực sự chắc chắn khi Van Dijk vắng mặt”.

Bruno Fernandes tiết lộ 4 đồng đội thường tập thêm cùng mình

Kể từ khi đến MU, Bruno Fernandes đã tạo ra sức ảnh hưởng lớn không chỉ trên sân mà còn trong phòng thay đồ. Anh luôn nỗ lực tập luyện và thường ở lại tập thêm. Điều này đã tạo ra một luồng gió tích cực thổi vào tinh thần của các đồng đội xung quang.

Chia sẻ trên kênh MUTV, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tiết lộ những đồng đội thường ở lại tập luyện thêm cùng mình. Anh nói: “Đội khi Solskjaer phải đuổi tôi về. Tôi luôn tập luyện như vậy. Tôi thích học hỏi từ Juan Mata bởi tôi nghĩ anh ấy thực sự là một chuyên gia sút phạt. Alex Telles, Rashford và cả Fred cũng thường xuyên tập muộn cùng tôi”.

Lộ diện một cầu thủ nữa sắp phải rời Arsenal

Shkodran Mustafi là một trong những cái tên quan trọng nơi hàng thủ của Arsenal dưới thời Arsene Wenger và Unai Emery. Anh bắt đầu chuyển tới thi đấu cho Pháo thủ từ năm 2016 và đã có hơn 150 lần ra sân. Tuy nhiên, chấn thương cùng phong độ sa sút đã khiến anh không còn chỗ đứng trong đội 1 dưới thời Mikel Arteta.

Mới đây, cha và người đại diện của trung vệ 28 tuổi đã xác nhận anh sẽ rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng Hè tới. Đây cũng được xem là điều dễ hiểu bởi Arsenal đang tiến hành thanh lọc lực lượng. Vừa qua, Mesut Ozil cũng đã phải khăn gói ra đi.

ĐT Việt Nam và Viettel sắp nhận được vinh dự đặc biệt

ĐT Việt Nam là đội bóng đã gây ấn tượng mạnh tại các giải đấu châu Á trong vài năm trở lại đây. Trong khi ấy, Viettel là nhà vô địch của hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam 2020. Đây là lần đầu tiên họ bước lên ngôi cao nhất tại V.League.

Với những thành tích đáng chú ý ấy, ĐT Việt Nam và Viettel sắp nhận được vinh dự vô cùng đặc biệt. Cụ thể, 2 đội bóng này sẽ xuất hiện với đầy đủ bản quyền trong game bóng đá nổi tiếng PES 2022. Mới đây, AFC và hãng sản xuất game Konami của Nhật Bản đã ký thỏa thuận hợp tác về việc các đội bóng ở châu Á sẽ xuất hiện trong game bóng đá nổi tiếng PES.

Bầu Đức dành lời khen ngợi cho Lee Nguyễn

Lee Nguyễn chỉ có 2 buổi tập cùng với TP.HCM sau khi hoàn thành thủ tục cách ly. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng thích nghi với đội và có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bầu Đức cũng đã có mặt tại sân Thống Nhất để chứng kiến màn trình diễn của anh.

Bầu Đức đã giành những lời có cánh cho cựu cầu thủ HAGL. Ông nói: “Chẳng có gì phải bàn cãi, Lee Nguyễn vẫn đẳng cấp và là cầu thủ hay nhất của TP.HCM hiện tại. Mới tập 2 buổi mà đá như vậy là tốt rồi. Khi có thể lực tốt nhất, cậu ấy sẽ còn hay hơn nữa”.

Vừa bị Nam Định thanh lý, Gramoz đã có bến đỗ mới

Khi còn khoác áo Nam Định, Gramoz đã vướng vào lùm xùm với HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ. Cụ thể, anh bị đánh giá là có thái độ ngôi sao, không chịu ra sân dù không gặp phải chấn thương nào. Bởi thế, đội chủ sân Thiên Trường đã quyết định không gia hạn hợp đồng.

Vừa rời khỏi đội bóng cũ, Gramoz đã nhanh chóng được Thanh Hóa liên hệ và các điều khoản dự kiến sẽ hoàn tất ngay trong hôm nay 26/1. Người đại diện của cầu thủ này cho biết: “Gramoz đang hoàn toàn những thủ tục cuối cùng trong thương vụ với Thanh Hóa. Hai bên có mối quan hệ tốt với nhau”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?