Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak và HAGL được tiếp lửa với thông điệp ý nghĩa

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 14:40
3.5/5 của 5 đánh giá
Việc Kiatisak trở thành HLV trưởng HAGL đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Thái Lan. Mới đây, họ vừa gửi những thông điệp ý nghĩa tới vị chiến lược gia này nhằm tiếp lửa cho ông cũng như đội bóng.

Sau thất bại ở ngày ra quân, của Kiatisak đã có được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng quan trọng 2-1 trước SLNA. Dù đó là thắng lợi có phần nhọc nhằn với đại diện phố Núi song chắc chắn, 3 điểm ấy sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho HAGL ở chặng đường phía trước.

Việc Zico Thái trở thành HLV trưởng đội chủ sân Pleiku thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Thái Lan. Mới đây, chia sẻ với truyền thông xứ chùa vàng, rất nhiều cổ động viên quê nhà đã gửi những thông điệp ý nghĩa tới Kiatisak nhằm tiếp lửa cho ông cũng như đội bóng.

>>> Xem thêm: 

Cụ thể, họ cho biết: “Kiatisak đang làm NHM Thái Lan tự hào. Thật tuyệt khi có 1 HLV người Thái thành công ở V.League, điều đó sẽ khiến uy tín về chất lượng HLV Thái Lan được cải thiện đáng kể.

Việc Kiatisak trở thành HLV trưởng HAGL nhận được sự quan tâm lớn từ CĐV Thái Lan 

Kiatisak thành công ở Việt Nam, có thể lắm chứ. Anh ấy hoàn toàn có thể vô địch V.League, và khi đó, nhiều thứ sẽ mở ra trước mắt. Áp lực chúng ta gây ra cho Việt Nam sẽ được giảm đi, chúng ta sẽ có nhiều trận giao hữu với họ hơn, hai nền bóng đá sẽ thường xuyên giao lưu với nhau. 

Thật điên rồ, nhưng đó là điều mà mọi CĐV Thái Lan mong muốn. Chúng tôi tin rằng Kiatisak sẽ có mùa giải thành công cùng với HAGL tại V.League 2021”.

Những chia sẻ ấy từ fan hâm mộ chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn dành cho Kiatisak cũng như đội bóng phố Núi để họ hướng tới các mục tiêu quan trọng trong mùa giải năm nay.

Họ vừa gửi thông điệp ý nghĩa tới ông và CLB 

Đây là mùa bóng mà HAGL đã đầu tư rất nhiều và vì vậy, tham vọng của họ là có thể cạnh tranh ngôi vô địch giải đấu. Trước mắt thầy trò Kiatisak sẽ là trận đấu với tân binh Topeland Bình Định trên sân nhà vào ngày 31/1 tới.

Đó sẽ là cơ hội tốt để HAGL tiếp tục có được 3 điểm, qua đó cải thiện thêm nhiều về vị trí trên bảng xếp hạng giải đấu. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 7 tại V.League 2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?