Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 3/5: Inter muốn có Pogba, Công Phượng chốt tương lai tại TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 19:06
2.9/5 của 3 đánh giá
Inter muốn có Pogba, Công Phượng chốt tương lai tại TP.HCM… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 3/5.

Inter cạnh tranh Pogba với Juventus và Real Madrid

Như đã biết, Pogba không hề cảm thấy hạnh phúc trong màu áo MU. Việc tiền vệ người Pháp sớm ra đi là điều hiển nhiên, khi những Juventus và Real sẵn sàng chi ra số tiền để có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018.

Tuy nhiên theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter mới đây đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký Pogba. Inter có thể bán Lautaro Martinez trong mùa hè này, do vậy chi phí đó có thể để chiêu mộ ngôi sao của MU. Ngoài ra, nguồn tiền dồi dào đến từ ông chủ Trung Quốc sẵn sàng giúp cho Nerazzurri nổ bất cứ bom tấn nào.

Dù phủ nhận thông tin duyệt chi 15 tỷ để mua đứt Công Phượng song NHM đội bóng TP.HCM vẫn có quyền hài lòng bởi mới đây, BLĐ đội đã chính thức xác nhận tương lai của tiền đạo xứ Nghệ.

Theo đó, Công Phượng sẽ tiếp tục cống hiến cho TP.HCM đến hết mùa giải năm nay, thay vì chỉ kéo dài tới tháng 6 như hợp đồng đã kí ban đầu: “Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thì sẽ cho mượn tiếp.

Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và là tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được”, một lãnh đạo TP.HCM chia sẻ.

Lucas Vazquez mơ ước gắn bó tương lai trọn đời với Real

Trong những năm qua, Lucas Vázquez đã có vinh dự lớn khi cùng Real gặt hái nhiều danh hiệu cao quý. Tiêu biểu là 3 chức vô địch Cúp C1 vào các mùa 2015/16, 2016/17 và 2017/18.

Phát biểu với tờ Guardians mới đây, cầu thủ chạy cánh này đã thể hiện tình yêu với Los Blancos. Anh cho biết: “Treo giày ở Madrid vẫn luôn là giấc mơ của tôi. Nhưng trong bóng đá, bạn sẽ chẳng nói trước được điều gì”.

Dù chỉ cùng làm việc trong vòng một năm tại PSG, thế nhưng HLV Unai Emery vẫn có đủ sự tự tin để cho rằng cậu học trò cũ – Neymar, hoàn toàn có cơ hội để ngồi chung mâm với hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong một cuộc phỏng vấn với EFE, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đã có một năm tuyệt vời cùng cậu ấy, tôi đã được quan sát khả năng tiếp nhận và sự nỗ lực của cậu ấy trong những buổi tập của CLB”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có khả năng lấy được vị trí số 1 thế giới của Messi và Ronaldo ở tương lai không xa, cậu ấy cón thời gian để thực hiện được điều này”.

Sanchez đến AS Roma thay vì trở lại MU

Sau quãng thời gian thất bại trong màu áo Inter, tưởng chừng Sanchez sẽ trở lại MU để tiếp tục ngồi dự bị và hưởng lương trên trời. Tuy nhiên, AS Roma mới đây lại có kế hoạch mượn cầu thủ của Qủy đỏ.

Tuy nhiên cũng giống như Inter, AS Roma sẽ không chi trả toàn bộ lương cho Sanchez. Đội chủ sân Olimpico chỉ đồng ý giải ngân tối đa 4,5 triệu Euro/mùa, do vậy MU sẽ phải trả hơn một nửa tiền lương còn lại nếu muốn đẩy tiền đạo người Chile đi.

Trong số những cộng sự của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, có thể nói ông Bae Ji-won – HLV thể lực từng làm việc cùng các chàng trai áo đỏ trong quá khứ là người ít được chú ý nhất.

Mới đây, vị HLV này đã đăng tải tấm ảnh nâng chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 trong phòng thay đồ của ĐT Việt Nam cùng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Ngay lập tức, trung vệ trẻ tuổi của ĐT Việt Nam đã có những hồi âm với người thầy cũ bằng tiếng Anh.

I miss you coach" (tạm dịch: Em nhớ HLV lắm) là dòng bình luận mà Duy Mạnh gửi đến HLV Bae Ji-won và ông thầy người Hàn cũng trả lời: “Mạnh, tôi luôn lưu giữ bức hình này trong ứng dụng Kakao Talk của mình, tôi tự hào về em”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?