Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 13/5: Quang Hải lỡ cơ hội ghi bàn, Messi - Ronaldo “mất” The Best 2020

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 19:15
5/5 của 2 đánh giá
Quang Hải bỏ lỡ đáng tiếc ở trận Hà Nội đấu Viettel, Rabiot bác bỏ thông tin làm loạn ở Juventus để tới MU, FIFA hủy bỏ giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 13/5.

bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở trận Hà Nội đấu Viettel

Trận giao hữu giữa Viettel và Hà Nội FC chiều 13/5 trên sân trung tâm huấn luyện Viettel đã phải hoãn lại khi hiệp 1 kết thúc, do trời mưa như trút nước. Trước khi đi đến quyết định hủy trận đấu, Hà Nội dẫn trước 1-0 do pha lập công của .

Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở trận Hà Nội đấu Viettel

Cũng trong hiệp đấu đầu tiên, Quang Hải suýt nâng lên 2-0 cho Hà Nội khi đệm cận thành chệch cột sau tình huống Văn Dũng cướp bóng từ chân Danh Trung ngay gần khu cấm địa Viettel.

Đây là trận đấu để cho 2 đội bóng Hà Nội chuẩn bị cho cúp QG cũng như vòng 3, V-League 2020 sẽ quay trở lại ít ngày tới đây. Viettel sẽ tiếp tục chuẩn bị để gặp Khánh Hòa ngày 25/5 trên sân khách ở Cúp quốc gia, còn Hà Nội không đá ở vòng 1 với tư cách đội đương kim vô địch.

Rabiot bác bỏ thông tin làm loạn ở Juventus để tới MU

Tiền vệ Adrien Rabiot đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh đang làm loạn tại Juventus với mong muốn được đến MU ở TTCN Hè 2020 trên trang Instagram cá nhân.

Bài đăng đầu tiên là hình selfie của cầu thủ này với khuôn mặt trầm ngâm cùng dòng caption: “Khi bạn nhận ra đây là ngày cuối cùng của cuộc đình công”. Ngoài ra anh cũng đăng bức hình ẩn ý: “Báo chí, TV – đừng uống”.

Sterling tin Jesus không rời Man City

Trước nhiều tin đồn cho rằng Gabriel Jesus sẽ tới Juventus ở Hè 2020, Raheem Sterling tin rằng cầu thủ người Brazil sẽ không rời Etihad. Theo đó tiền đạo người Anh cho rằng Jesus vẫn là cầu thủ vô cùng quan trọng với Man City và điều quan trọng cầu thủ này vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở đây.

HLV Park Hang Seo sắp có học viện bóng đá riêng tại Việt Nam

Theo một vài nguồn tin, HLV Park Hang Seo đang ủy quyền cho người đại diện Lee Dong Jun để nghiên cứu, tiến hành mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Theo đó trung tâm này sẽ hoạt động theo đúng triết lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc và theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với lợi thế là nắm rõ về sự phát triển của , chắc chắn thầy Park cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc phát hiện các tài năng nhí của bóng đá Việt Nam, đặc biệt có sự hỗ trợ của các cơ quan quan bóng đá cấp cao.

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn tới thế giới bóng đá, đã khiến các trận đấu trên khắp thế giới bị hoãn trong một thời gian dài. Mới nhất, FIFA cũng đã thông báo hủy một giải thưởng danh giá dành cho các cầu thủ trong năm nay 2020.

Điều đó đồng nghĩa với việc những cầu thủ ngôi sao như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ không thể nhận Giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2020 của FIFA. Trước đó lễ trao giải danh giá này theo kế hoạch sẽ diễn ra tại Milan vào tháng 9.

V-League 2020 sẽ được tái khởi động vào ngày 5/6 tới sau khi tạm hoãn vào tháng 3 vừa qua do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Các đội bóng thi đấu từ khoảng thời gian nói trên cho đến hết ngày 13/10, trải qua tổng cộng 134 trận đấu. Theo đó V-League 2020 sẽ được chia ra 2 giai đoạn để các CLB nắm được rõ ràng. Cụ thể, giai đoạn 1 bắt đầu từ vòng đấu thứ 3 đến hết vòng 13 (5/6 – 2/8) trong khi giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 14/8 – 25/10 và VFF cũng có những hướng dẫn cụ thể trong hai giai đoạn này.

Vào tuần tới, các cầu thủ của các câu lạc bộ đang thi đấu tại giải sẽ trở lại luyện tập và có một điều đang bị cấm khi tất cả các cầu thủ tham gia vào việc tập luyện chuẩn bị cho mùa giải trở lại là tắc bóng. Đây là biện pháp nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Anh.

Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng là ba trong số những cầu thủ đang điều trị chấn thương tại PVF đón nhận tin vui từ bác sĩ Choi Ju Young. Theo đó vị bác sĩ này đã trở về Việt Nam sau thời gian bị mắc kẹt tại Hàn Quốc.

Đây thực sự là một thông tin vui cho các cầu thủ bởi sự xuất hiện của vị 'thần y' người Hàn Quốc sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình bình phục của họ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?