Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin tối 29/12: Thầy Park thu gọn danh sách U23, MU mất trụ cột trong 2 đại chiến

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 19:16
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách ĐT u23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, Manchester United mất trụ cột trong 2 trận đại chiến với Arsenal và Manchester City là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 29/12.

Sau trận giao hữu với Becamex Bình Dương tối qua, HLV Park Hang Seo đã chia tay 3 cái tên để thu danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam đi Thái Lan.

Theo đó HLV Park Hang Seo đã nói lời chia tay 3 cái tên Văn Tới, Thiện Đức và Quang Nho để thu gọn danh sách còn 25 cầu thủ U23 Việt Nam đi Thái Lan.

Thầy Park đã thu gọn danh sách còn 25 cầu thủ sau trận đấu với Bình Dương

Trong trận đấu giao hữu với Becamex Bình Dương trên sân Thống Nhất, cả 3 cầu thủ Dụng Quang Nho, Nguyễn Hùng Thiện Đức và Đặng Văn Tới đều không đá chính từ đầu trong đội hình U.23 Việt Nam.

Ở cuộc đối đầu với các cầu thủ Newcastle United tại Premier League, tiền vệ người Scotland – Scott McTominay đã gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối và không thể vào sân trong hiệp 2 của trận đấu. Người vào thay cho McTominay chính là Paul Pogba.

McTominay đã dính chấn thương ở trận gặp Newcastle

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về cậu học trò và cho biết rằng, nhiều khả năng McTominay sẽ không thể trở lại cho đến hết tháng 1, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không ra sân trong 2 trận đấu với Arsenal tại Premier League và Manchester City tại Cúp Liên Đoàn Anh.

Sau khi bị Quang Hải từ chối, đội bóng cũ của Lê Công Vinh là Consadole Sapporo đang rất muốn chiêu mộ một cầu thủ Việt Nam khác.

Mục đích của Consadole Sapporo là để hỗ trợ cho một cầu thủ Việt Nam trong quá trình tập luyện và thi đấu. “Trước khi mùa giải diễn ra (từ tháng 2-12/2020), phiên dịch viên sẽ cùng cầu thủ này tập luyện cùng đội bóng”, Consadole Sapporo viết trên bài đăng tuyển dụng.

Đội bóng cũ của Công Vinh muốn có thêm cầu thủ Việt Nam

Trước đây, Lê Công Vinh đã từng tới thi đấu cho đội bóng này và tạo được những dấu ấn nhất định.

Đình Trọng dính chấn thương nhẹ sau trận đấu với Becamex Bình Dương:

Vừa trở lại sau chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng lại khiến cho HLV Park Hang Seo phải lo lắng sau khi ĐT U23 Việt Nam hoàn thành xong trận đấu giao hữu với CLB Bình Dương tại TP HCM.

Đình Trọng phải chườm đá và đi tập tễnh sau trận đấu tập với Bình Dương

Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội phải chườm đá và bước những bước tập tễnh ra xe bus trước khi trở lại khách sạn nghỉ ngơi cùng các đồng đội. Trong số các thành viên của ĐT  U23 Việt Nam, Đình Trọng chính là cầu thủ đã ra về muộn nhất với một bác sỹ của đội tuyển.

Sự nghiệp của Cristiano Ronaldo chắc chắn là một sự nghiệp khiến ai cũng phải mơ ước. Mặc dù vậy, dù có xuất sắc đến đâu thì cũng không thể phủ nhận rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đang dần bước sang độ tuổi phải suy nghĩ đến việc giải nghệ.

Ronaldo có thể trở thành diễn viên sau khi giải nghệ

Chia sẻ về dự định sau khi giải nghệ của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng mình có thể làm diễn viên Hollywood để thử thách bản thân.

Cụ thể, những cái tên sẽ không thi đấu cho đội bóng phố núi ở mùa giải tới sẽ là Nguyễn Công Phượng, Lê Phạm Thành Long, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, A Sân, Trần Hữu Đông Triều, Lê Minh Bình, Trung Nguyên, Nguyễn Thành Đồng, Bùi Ngọc Tín và Thân Thắng Toàn.

HAGL mạnh tay thanh lọc đội hình trước mùa giải mới

Phần lớn những cái tên này đều là những cầu thủ được đem cho mượn và số còn lại ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi không còn hợp đồng với đội chủ sân Pleiku.

Trước thềm vòng chung kết U23 châu Á, HLV Akira Nishino của Thái Lan khẳng định tham vọng muốn đưa đội nhà trở lại vị thế số 1 khu vực.

HLV Thái Lan muốn đưa đội nhà trở lại vị thế số 1

“Tại SEA Games, tôi nghĩ các cầu thủ đã cố hết sức. Vấn đề là họ thiếu kinh nghiệm. Trong khi ấy, nhiều đội bóng ở Đông Nam Á tìm được động lực lớn khi đối đầu Thái Lan. Chúng tôi phải tiến lên mạnh mẽ hơn, phải khiến cho các đối thủ ở Đông Nam Á theo sau Thái Lan một lần nữa”.

De Jong thừa nhận Ngoại Hạng Anh hấp dẫn hơn La Liga:

Tiền vệ của câu lạc bộ Barcelona từng nghĩ rằng La Liga là giải đấu hàng đầu thế giới nhưng sau khi chơi bóng tại giải đấu này một thời gian, anh phải thừa nhận rằng Premier League hấp dẫn hơn.

“Tôi từng nghĩ La Liga là giải đấu hay nhất thế giới khi chứng kiến các đội bóng tại đây thống trị tại Champions League, nhưng phải thừa nhận, Ngoại Hạng Anh mới là số một, La Liga tốt hơn về kỹ thuật, nhưng các trận đấu ở Anh diễn ra với cường độ cao hơn và chất lượng tốt hơn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?