Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United mất trụ cột tuyến giữa ở đại chiến với Arsenal và Manchester City

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 13:10
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Manchester sẽ không có được sự phục vụ của một trong những tiền vệ chơi ổn định nhất kể từ đầu mùa giải trong 2 trận đấu quan trọng với Arsenal và Manchester City tại Premier League vì chấn thương mới găp phải.

Ở cuộc đối đầu với các cầu thủ Newcastle United tại Premier League, tiền vệ người Scotland – Scott McTominay đã gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối và không thể vào sân trong hiệp 2 của trận đấu. Người vào thay cho McTominay chính là Paul Pogba.

Sau trận, các phóng viên đã ghi lại được cảnh McTominay tập tễnh rời sân vận động bằng nạng và một bên chân băng bó, các CĐV của Quỷ đỏ đã rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của cầu thủ này trong bối cảnh các loạt trận đang diễn ra liên tục và các đội bóng cần một lực lượng đủ dày để có thể dễ dàng xoay tua.

McTominay đã dính chấn thương ở trận gặp Newcastle

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về cậu học trò và cho biết rằng, nhiều khả năng McTominay sẽ không thể trở lại cho đến hết tháng 1, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không ra sân trong 2 trận đấu với Arsenal tại P và Manchester City tại Cúp Liên Đoàn Anh.

“Tôi không hy vọng chúng ta sẽ có thể có được sự phục vụ của McTominay trong một vài ngày tới, cậu ấy sẽ phải vắng mặt trong một thời gian”.

“Có thể, cậu ấy sẽ hồi phục tốt để trở lại sớm hơn dự kiến, nhưng chúng tôi cũng phải chuẩn bị những sự thay thế trong khi McTominay đang dưỡng thương”, HLV Solskjaer cho biết.

Fred nhiều khả năng sẽ đảm nhận vị trí của Matic

Việc không có được sự góp mặt của McTominay sẽ đồng nghĩa rằng Pogba sẽ được trao cơ hội nhiều hơn sau khi trở lại từ chấn thương, tiền vệ người Pháp vẫn đang là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng thành Manchester ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu vừa qua trước Burnley, Pogba đã không có tên trong đội hình ra sân của MU và được biết HLV Solskjaer đã cho tiền vệ này có thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa trở lại từ chấn thương.

Về phần McTominay, anh vẫn được coi là người chơi ổn định nhất tại Man United kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại, và HLV Solskjaer sẽ phải cân nhắc việc đưa Fred và Matic để khỏa lấp vị trí mà McTominay đã để lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?