Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diễn biến vòng bảng Champions League: Barcelona giành lợi thế lớn, cục diện ngày càng căng thẳng

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá

Như vậy, loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đã kết thúc. Các ông lớn như Liverpool hay Barcelona đều giành được chiến thắng. Cục diện tại các bảng đấu E,F,G,H cũng có đôi chút xáo trộn.

Genk 1-4 Liverpool: The Kop áp đảo toàn diện

Chỉ phải đến làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, Lữ đoàn đỏ đã không mất quá nhiều thời gian để kiểm soát cục diện của trận đấu. Họ kiểm soát bóng tới 65% và tỏ ra hiệu quả trong những tình huống xâm nhập vòng cấm địa. Oxlade-Chamberlain tỏa sáng với cú đúp. Sadio Mane và Mohamed Salah là tác giả của hai pha lập công còn lại.

Liverpool giành chiến thắng dễ dàng trước Genk

Ở trận đấu cùng giờ, Salzburg dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể khiến Napoli phải chia điểm. Giành chiến thắng 3-2, đại diện Italia chễm chệ trên ngôi đầu bảng E với 9 điểm. Về cơ bản, những diễn biến của bảng đấu này không mấy bất ngờ.

Cục diện bảng E không có nhiều bất ngờ

Inter 2-0 Dortmund: Sự bế tắc của đoàn quân áo vàng đen

Dưới thời HLV Antonio Conte, Inter tiếp tục thể hiện lối chơi vô cùng thực dụng. Trên sân nhà của mình, họ sẵn sàng để Dortmund kiểm soát bóng nhiều hơn và tập trung phòng ngự. Nỗ lực dâng cao đã khiến các bị khách phải trả giá bằng 2 bàn thua ở phút 22 và 89. Giành chiến thắng 2-0, Inter vượt mặt chính bại tướng để vươn lên đứng thứ 2 bảng F.

Bảng tử thần ngày càng trở nên căng thẳng

Cũng tại bảng này, Barcelona đã phải rất chật vật mới hạ gục được Slavia Praha. Lionel Messi ở tỷ số ngay ở phút thứ 3 nhưng dàn sao của các vị khách đã có một ngày thi đấu dưới sức. Hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan đã giành được 7 điểm. Cục diện bảng tử thần bắt đầu trở nên căng thẳng và hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn trong lượt về.

Ajax 0-1 Chelsea: Sự thay đổi tạo nên bước ngoặt

Trái với những kỳ vọng về một trận đấu có nhiều bàn thắng, cả Ajax lẫn Chelsea đều nhập cuộc hết sức thận trọng. Hai bên kiểm soát bóng ngang ngửa nhau. The Blues là bên tạo ra được nhiều tình huống dứt điểm hơn nhưng phần lớn trong số đó đều là những cơ hội không thực sự rõ ràng.

Chelsea quật ngã Ajax ngay tại sân Johan Cruyff

Cũng rất đáng khen cho đại diện nước Anh khi họ có thể khiến Ajax lâm vào cảnh bế tắc ngay tại sân Johan Cruyff. Trong lúc viễn cảnh về một trận hòa không bàn thắng ngày càng rõ rệt thì cầu thủ vào sân thay người Batshuayi đã tỏa sáng đúng lúc để ghi bàn thắng quý như vàng cho đội khách.

Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu bảng

Trong cặp đấu còn lại của bảng H, Lille và Valencia đã hòa nhau. Như vậy, chiến thắng tối thiểu này đã giúp thầy trò HLV Frank Lampard vượt mặt chính Ajax để leo lên vị trí dẫn đầu.

Bảng G – nơi không có sự góp mặt của những ông lớn thực sự cũng đang có diễn biến khá kịch tính. Phong độ cực tốt cũng không thể giúp Zenit có điểm trước Leipzig. Đại diện nước Đức giành chiến thắng và leo lên ngôi đầu. Zenit tụt xuống thứ 2 và có cùng 4 điểm với Lyon.

Diễn diễn khó lường của bảng G

Benfica vẫn đứng bét bảng . Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng trước Lyon để có được 3 điểm đầu tiên và không bị các đội còn lại bỏ cách quá xa. Cơ hội đi tiếp được chia đều cho cả 4 đội.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?