Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Điên đảo” nhan sắc tuyệt vời của nữ phóng viên bị Zinchenko cưỡng hôn

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 13:14
5/5 của 1 đánh giá

Video ngắn ghi lại cảnh Zinchenko cưỡng hôn một nữ phóng viên tóc vàng khiến cánh mày râu phải điên đảo vì biểu cảm sau đó của cô là quá dễ thương. Không khó để cư dân mạng tìm ra trang cá nhân của nữ phóng viên e thẹn kia.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sau khi cùng ĐT Ukraine đánh bại Serbia tới 5-0 trên sân nhà ở vòng loại Euro 2020 mới đây, Zinchenko đã được mời trả lời phỏng vấn sau trận cùng cô phóng viên vô cùng xinh đẹp. Thay vì tập trung vào câu hỏi, chàng cầu thủ đang khoác áo Man City lại không thoát khỏi vẻ đẹp quá quyến rũ của nữ phóng viên nói trên và cuối cùng, anh cũng không trả lời hay chia sẻ bất cứ điều gì mà chỉ đơn giản thơm má phóng viên xinh đẹp kia rồi bỏ đi.

Zinchenko cưỡng hôn nữ phóng viên xinh đẹp

Đáng nói biểu cảm của nữ phóng viên kia khiến cánh mày râu phải tan chảy. Cô nàng tỏ ra e thẹn và ngại ngùng sau nụ hôn quá bất ngờ của Zinchenko. Gương mặt của nữ phóng viên tóc vàng tỏ ửng vì không biết phải xử lý tình huống như thế nào.

Với những người khác với hành động này sẽ bị ném đá nặng nề, thâm chí còn bị bỏ tù vì hành vi quấy rối. Tuy nhiên với Zinchenko thì lại khác. Không phải bởi vì anh là cầu thủ sẽ được ưu ái hơn mà là anh đã có mối quan hệ thân tình với cô gái này từ trước.

Không rõ cô nàng này có phải là bạn gái của Zinchenko hay không, song cả hai đã nhiều lần chụp ảnh chung với nhau và khoe lên mạng xã hội.

Không khó để cư dân mạng tìm ra trang cá nhân của nữ phóng viên e thẹn kia. Cô nàng phóng viên này có tên Vlada Sedan. Được biết Zinchenko và Sedan là những người bạn thân thiết và có nhiều tấm ảnh cùng nhau trong quá khứ.

Cô nàng hiện đang là phóng viên cho kênh truyền hình thể thao

Trang trang cá nhân của cô nàng thường xuyên khoe những tấm hình xinh đẹp với mái tóc vàng quyến rũ cùng body nóng bỏng.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Sedan:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?