Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại tuyển Đức kêu gọi Low loại bỏ Neuer

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước cuộc chạm trán giữa Pháp và Đức trong khuôn khổ Nations League, huyền thoại của ĐT Đức, Lothar Matthaus cho biết ông muốn HLV trưởng Joachim Low nên loại bỏ Manuel Neuer và thay thế anh bằng thủ thành đang khoác áo Barcelona, Marc-Andre ter Stegen.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, phong độ của Neuer là không thực sự tốt. Màn trình diễn của anh tại World Cup 2018 vừa qua và hiện tại chưa thể đem đến sự yên tâm nơi khung gỗ ĐT Đức.

Vì thế, trước khi Die Mannschaft có cuộc chạm trán với nhà ĐKVĐ thế giới Pháp vào đêm nay, huyền thoại của bóng đá Đức là Matthaus đã lên tiếng kêu gọi HLV Low thay thế thủ thành này. Cái tên được ông lựa chọn là Ter Stegen.

Neuer đang có phong độ không tốt

Chia sẻ với Sky Sport, Matthaus cho biết: “Neuer hiện đang không có tinh thần và sự ổn định một cách tốt nhất. Sau chấn thương, cậu ấy liên tục mắc những sai lầm. Đã đến lúc Loew nên nghĩ tới một sự thay đổi trong khung thành. Theo tôi, hãy để Ter Stegen bắt thay Neuer”.

Thủ môn đang khoác áo Barcelona vẫn thể hiện màn trình diễn rất xuất sắc kể từ đầu mùa giải. Bao năm qua, anh là sự lựa chọn số một ở khung gỗ đội chủ sân Camp Nou, tuy nhiên, khi trở về ĐTQG, Ter Stegen chỉ là phương án thứ hai sau Neuer.

Vì thế, huyền thoại ĐT Đức kêu gọi Low thay thế anh bằng Ter Stegen

Giờ là lúc để HLV Low tạo ra sự thay đổi. ĐT Đức đang gặp rất nhiều khó khăn và phải nhận vô vàn chỉ trích sau thất bại 0-3 vừa qua trước Hà Lan. Một trong số các bàn thua mà Cỗ xe tăng phải nhận có lỗi lớn từ Neuer.

Đêm nay, nếu tiếp tục thất bại trên đất Pháp, Đức không chỉ tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng mà tương lai của chiến lược gia 58 tuổi cũng sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Mạnh Tuấn 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?