Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Anh, kịch bản nào cho TBN ở lượt trận cuối Nations League?

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Trận thua trước ĐT Anh vào rạng sáng nay khiến cho thầy trò Luis Enrique chưa thể có vé sớm bước vào vòng sau của Nations League. Phía trước họ vẫn còn một cuộc chạm trán nữa với Croatia, vậy kịch bản nào cho La Roja ở lượt trận cuối?

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, TBN vẫn đang là đội dẫn đầu với 6 điểm sau 3 lượt trận. Phía sau họ là Anh với 4 điểm và Croatia cuối cùng khi chỉ có vỏn vẹn 1 trận hòa. Tuy nhiên, á quân World cup 2018 vẫn còn tới 2 trận trong tay, vì thế, thầy trò Dalic hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở bảng đấu này.

Ở lượt trận cuối, TBN sẽ làm khách trên sân của Croatia trước khi đội bóng áo Caro viếng thăm Wembley. Dù đang là đội nắm lợi thế song thầy trò Enrique vẫn có khả năng sẽ không thể giành vé bước vào vòng sau. Có rất nhiều kịch bản xảy ra.

TBN vừa thua Anh 2-3 trên sân nhà

Nếu TBN đánh bại Croatia

Họ nghiễm nhiên đứng đầu bảng đấu, bất chấp kết quả của cuộc chạm trán giữa đối thủ này và ĐT Anh. Khi ấy, La Roja sẽ giành vé đi tiếp. Thực tế, với phong độ hiện tại, cơ hội để TBN làm được điều đó là không quá khó khăn.

Nếu TBN hòa Croatia

Khi đó, họ sẽ có được 7 điểm. Ngôi đầu bảng của TBN sẽ được củng cố nếu như Croatia cầm chân ĐT Anh tại Wembley. Trong trường hợp Tam sư đánh bại đối thủ, thầy trò Gareth Southgate sẽ có cùng điểm số với La Roja.

Lúc ấy, đội dẫn đầu bảng và giành vé đi tiếp là Anh bởi họ có số bàn thắng trên sân khách tốt hơn TBN khi 2 đội bóng đối đầu nhau.

Và cục diện bảng đấu này vẫn rất khó lường

Nếu TBN thua Croatia

Họ sẽ phải cầu mong một kết quả hòa giữa á quân World Cup và ĐT Anh . Bởi lẽ, bất cứ đội nào giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này cũng sẽ chiếm ngôi đầu bảng mà thầy trò Enrique đang nắm giữ.

Rõ ràng, có rất nhiều kịch bản có thể xảy ra ở lượt trận cuối cho TBN. Họ sẽ chạm trán Croatia vào ngày 16/11 trước khi chứng kiến đối thủ này làm khách ở Wembley 2 ngày sau đó.

Xem thêm Nations LeagueGiải hạn bàn thắng, Sterling nói gì sau trận?

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?