Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điều khoản đặc biệt giúp Barca tự tin gia hạn thành công với Ter Stegen

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 14:17
5/5 của 2 đánh giá
Sau khi đã hoàn thành được việc giữ Messi ở lại, Barcelona đã vạch ra kế sách để tiếp tục gia hạn với một công thần là thủ thành Marc Andre Ter Stegen.

Thương vụ quan trọng nhất của Barcelona ở mùa giải năm nay đó là gia hạn thành công với tiền vệ đã được hoàn thành. Ngôi sao người Argentina ít nhất sẽ ở lại với thêm một mùa bóng nữa.

Ngay sau khi thành công trong việc gia hạn với Messi, Barca sẽ tiếp tục giữ chân một công thần khác ở lại với sân Nou Camp, đó là thủ thành người Đức - Marc Andre Ter .

Barcelona đang rất muốn giữ chân Ter Stegen

Thủ thành người Đức là một trong những người chơi ổn định nhất của Barca suốt những mùa giải vừa qua bất chấp thành tích bết bát của đội bóng và chắc chắn việc giữ chân được Ter Stegen sẽ là ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Catalan sau Messi.

Để chắc chắn thành công trong thương vụ này, Barca sẽ chuẩn bị đưa ra một điều khoản thú vị trong hợp đồng của Ter Stegen nhằm thuyết phục anh ở lại.

Bản hợp đồng mới mà Barca sắp đưa ra với thủ thành người Đức sẽ giúp cho mức lương của cầu thủ này liên tục gia tăng sau mỗi năm đồng hành cùng đội bóng đến hết mùa giải 2023/2024, theo Diario Sport.

Nguồn tin đưa ra thông tin về hợp đồng “khủng” này của Barca cũng cho rằng Ter Stegen đã đồng ý ký vào hợp đồng mới với điều khoản rất có lợi này.

Hợp đồng hiện tại của Ter Stegen vẫn còn thời hạn đến năm 2022 tuy nhiên Barca đã lên kế hoạch gia hạn từ sớm với thủ môn này nhằm tránh những ánh mắt nhòm ngó từ các đại gia khác của bóng đá Châu Âu.

Nhiều đại gia tại Châu Âu đang muốn có Ter Stegen sau sự đi xuống của Barca

Ter Stegen cũng đã có được toàn bộ các danh hiệu cao quý nhất của cấp độ câu lạc bộ tại Barcelona và anh cũng không còn nhiều tham vọng để chuyển sang một đội bóng khác để cạnh tranh cho các danh hiệu lớn.

Giữ chân thành công được Ter Stegen, Barca có thể tin tưởng hơn vào một mùa giải tươi sáng hơn sau một năm ảm đạm, chịu cảnh trắng tay và thậm chí còn kết thúc với một thất bại tủi hổ 2-8 trước Munich.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?