Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Neymar nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Man United

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 07:08
5/5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng 2-0 mà PSG có được trước Strasbourg, bên cạnh niềm vui thắng trận, đội bóng thủ đô còn đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ngôi sao đắt giá Neymar dính chấn thương, qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Man United.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo người Brazil đã dính chấn thương ở bàn chân phải sau tình huống va chạm với Moataz Zemzemi bên phía Strasbourg. Chính pha bóng ấy khiến Neymar không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Diaby ở phút 62.

Ngay sau khi bị thay ra, cầu thủ này đã đi thẳng vào đường hầm với những bước chân tập tễnh. Điều đó khiến cho các cổ động viên cũng như ban huấn luyện PSG vô cùng lo lắng, nhất là khi trận đại chiến với Manchester United tại chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là sẽ diễn ra.

Neymar dính chấn thương ở chiến thắng của PSG

Chia sẻ sau chiến thắng vừa qua tại cúp quốc gia, HLV Thomas Tuchel bên cạnh lời khen dành cho các học trò cũng nói thêm về tình hình chấn thương của Neymar. Ông cho biết: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với Neymar vì cậu ấy giờ đang ở trong bệnh viện. Tôi thực sự lo lắng với chấn thương đó. Đó là chấn thương gần như y hệt những gì mà cậu ấy từng mắc phải vào đầu năm 2018. Giờ tôi không biết là Neymar có kịp bình phục cho trận đấu với Manchester United nữa hay không”.

Hiện tại, vẫn chưa rõ là Neymar gặp chấn thương gì song nếu đó là chấn thương mắt cá chân, anh gần như sẽ bỏ lỡ trận đấu với Man United tại cúp C1 châu Âu. Trước đó, một ngôi sao khác của PSG là Marco Veratti cũng đã gặp vấn đề ở chiến thắng của PSG trước Guingamp cuối tuần qua.

Qua đó bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu với Man United

Theo chuẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Italia gần như sẽ bỏ lỡ trận lượt đi trên sân Old Trafford vào ngày 13/2 tới.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?