Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, trụ cột Tottenham nghỉ thi đấu đến hết năm

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 06:27
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Eric Dier đến hết năm 2018 do cầu thủ này phải điều trị bệnh viêm ruột thừa.

Xem thêm:

Theo xác nhận của CLB Tottenham, tiền vệ Eric Dier sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2018 do vừa tiến hành phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa và cần thời gian nghỉ ngơi chờ bình phục. 

Đội ngũ y tế của đội chủ sân White Hart Lane cho biết Dier được chuẩn đoán bị viêm ruột thời sau khi báo cáo các triệu chứng đau bụng dữ dội thời gian gần đây.

Tottenham sẽ mất Eric Dier đến hết năm 2018

Trang chủ của Spurs xác nhận CLB đã đưa tuyển thủ người Anh đi thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ phần ruột thừa thành công. Dẫu vậy, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài vài tuần để đủ sức trở lại thi đấu.

Do đó, tiền vệ 24 tuổi chỉ có thể ra sân vào đầu năm 2019, được hứa hẹn góp mặt trong cuộc chám trán với Manchester United vào ngày 13/1.

Eric Dier đã thi đấu 13 trận từ đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ này vắng mặt trong đội hình Tottenham trong thắng lợi 1-0 trước Burnley ở vòng 17 diễn ra vào tối qua (15/12).

Tiền vệ này sẽ cần vài tuần để bình phục sau khi phẫu thuật cắt ruột thừa

Việc thiếu vắng Dier là tổn thất không hề nhỏ đối với đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino trong giai đoạn Giáng Sinh khó khăn trước mắt. Trong tay chiến lược gia người Argentina hiện chỉ còn Harry Winks là có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Ở trận đấu với Burnley, nhà cầm quân 55 tuổi đã mạo hiểm sử dụng cầu thủ mới 18 tuổi, Oliver Skipp có lần ra sân đầu tiên ở Premier League để trám vào vị trí mà Dier để lại.

Trước mắt, Spurs sẽ không có Dier ở cuộc đối đầu với Arsenal ở cúp Liên đoàn. Sau đó là những trận gặp Everton, Bounermouth và Wolves trước khi kết thúc năm 2018.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?