Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới Liverpool”

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 20:57
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United vừa lên tiếng khẳng định tấm lòng của mình với Quỷ Đỏ. Theo đó, chân sút 21 tuổi chưa từng nghĩ tới việc đầu quân cho CLB nào khác ngoài MU.

Xem thêm:

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool tại vòng 17 tối nay, tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã khẳng định lòng nhiệt thành của mình đối với đội bóng chủ quản.

Cụ thể, chân sút người Anh lên tiếng bác bỏ tin đồn từng xin gia nhập The Kop trước khi tập luyện ở học viện trẻ của Man United. Rashford tuyên bố anh chưa hề nghĩ tới việc khoác áo đội chủ sân Anfield.

Rashford khẳng định tình yêu với Man United

Trả lời đài Sky Sport, cầu thủ 21 tuổi cho hay: “Liverpool chưa bao giờ là lựa chọn của tôi. Liverpool, Man City, Everton,.. không có CLB nào hấp dẫn tôi hơn là Man United. Đó là điều tự nhiên trong tôi vậy. Quỷ Đỏ là một phần cuộc sống”.

Nói về trận đấu sắp tới, Rashford chia sẻ: “Liverpool đang đạt phong độ cao, họ đang bất bại từ đầu mùa. Tuy nhiên, Liverpool cũng giống như những đội bóng khác, họ cũng có những điểm yếu. Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ, chúng tôi tự tin có thể ghi bàn tại Anfield”.
 
Chân sút này hướng tới 1 trân thắng trên sân của Liverpool

Ở trận đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh, Rashford đã ghi dấu ấn với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp M.U đánh bại Arsenal 3-2 trên sân nhà Old Trafford.

23h00 tối nay (16/12), Man United sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước đội đầu bảng Liverpool. Một trận thắng sẽ là động lực vô cùng lớn lao cho Rashford và các đồng đội để trở lại ở mùa giải năm nay.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?