Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mkhitaryan lập cú đúp, Arsenal vẫn bị Southampton ngắt mạch bất bại

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 22:56
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang xếp áp chót bảng xếp hạng nhưng với lợi thế sân nhà, Southampton đã thi đấu rất quyết tâm và giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Arsenal.

Tham khảo thêm:

SOUTHAMPTON 3-2 ARSENAL

Bàn thắng

Southampton: Ings (20’,44’), Austin (85’)

Arsenal: Mkhitaryan (28’,53’)

Trong khuôn khổ vòng 17 , Southampton tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khá khó khăn với Southampton bởi Arsenal đang có phong độ rất tốt trong khi họ lại còn màn trình diễn tồi tệ từ đầu giải tới giờ.

Khó khăn đó có thể dễ dàng nhận ra sau 15 phút của hiệp 1. Sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, Southampton đã luôn phải chịu sự dồn ép của đối thủ và chỉ có may mắn mới giúp họ tránh khỏi những bàn thua.

Arsenal đã thi đấu dồn ép đối thủ trong những phút đầu

Tuy nhiên với nỗ lực không ngừng của mình, đội chủ nhà đã dần lấy lại thế trận và bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 20 sau pha đánh đầu cận thành của chính xác của Danny Ings.

Sau khi có bàn mở tỉ số, trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều, 2 đội đã chơi ăn miếng trả miếng và một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra.

8 phút sau bàn thắng của Southampton, Arsenal đã có bàn gỡ. Đó là tình huống mà Monreal đã băng xuống bên cánh trái và tạt bóng đẹp để Mkhitaryan băng vào đánh đầu gỡ hòa.

Và khi hiệp 1 tưởng chừng khép lại với tỉ số hòa thì một lần nữa Danny Ings lại tỏa sáng với một cú đánh đầu để nâng tỉ số lên 2-1.

Danny Ings đã tỏa sáng với một cú đúp đánh đầu

Bước vào hiệp 2, Arsenal đã dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Và nỗ lực của họ đã được đền đáp khi Mkhitaryan tung cú sút cầu may, bóng đập chân trung vệ đội chủ nhà đổi hướng và đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn McCarthy.

Tuy nhiên sự bất ngờ và kịch tính đã đến vào những phút cuối cùng. Phút 85 của trận đấu, Long có cú bấm bóng kỹ thuật làm Leno băng ra lỡ trớn, Charlie Austin đã đánh đầu và ấn định tỉ số 3-2 cho Southampton.

Với 3 điểm có được trong trận đấu trên, Southampton đã có được 12 điểm sau 17 vòng đấu và tạm thời vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Arsenal có 34 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 5.

Đội hình thi đấu

Southampton: McCarthy, Bednarek, Vestergaard, Yoshida, Valery, Hojbjerg, Romeu, Targett, Redmond (S.Long 63’), Armstrong (Johnson 90+4), Ings (Austin 85’).

Arsenal: Leno, Bellerin (Lacazette 46’), Lichtsteiner ( Maitland-Niles 74’), Koscielny, Monreal, Torreira, Xhaka, Guendouzi, Mkhitaryan, Aubameyang, Iwobi (Ozil 70’).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?