Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng bất ngờ xuất hiện ở viện Quân y 108

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 16:37
3.6/5 của 16 đánh giá
Sáng ngày 21/3, Đình Trọng đã bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện Quân y 108. Sự có mặt của trung vệ sinh năm 1997 đã khiến nhiều người chú ý.

Như đã đưa tin, ngày 8/3 vừa qua Đình Trọng đã cùng Duy Mạnh . Kết quả kiểm tra đã đem đến tin buồn cho trung vệ đội tuyển Việt Nam khi anh sẽ phải nghỉ thêm 3 tháng.

Sau khi có kết quả, Đình Trọng đã về nước nghỉ ngơi. Và sáng nay (21/3), Đình Trọng đã bất ngờ xuất hiện tại bênh viện Quân y 108. Được biệt trung vệ sinh năm 1997 đã đến bênh viện để thực hiện việc hút dịch ở đầu gối.

Đình Trọng bất ngờ xuất hiện ở bệnh viện 108

Dù xuất hiện trong trang phục bảnh bao nhưng Đình Trọng vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, thân thiện của mình. Trước khi điều trị, trung vệ Hà Nội còn tranh thủ chụp ảnh, kí tặng cho một số bác sĩ và các fan ở bệnh viện.

Đình Trọng sẽ không điều trị nội trú và điều trị ngoại trú. Thực hiện việc hút dịch xong anh sẽ trở về nhà nghỉ ngơi và xuống trung tâm bóng đá PVF để điều trị phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young, người đã đồng hành và chữa khỏi chấn thương cho nhiều tuyển thủ đội tuyển Việt Nam.

Trang phục bệnh nhân không giấu được sự điển trai của trung vệ đội tuyển Việt Nam

Đình Trọng sẽ tập luyện cùng người đồng đội Duy Mạnh dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ Choi. Duy Mạnh cũng vừa phẫu thuật chấn thương dây chằng ở Singapore nên sẽ bắt đầu quá trình tập hồi phục ở PVF.

Hiện nay trung tâm PVF đang “hội tụ” một dàn sao đội tuyển Việt Nam đang điều trị chấn thương bao gồm: Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng và Đỗ Thanh Thịnh.

Hi vọng rằng với sự hướng dẫn tận tình của bác sĩ Choi cùng tinh thần quyết tâm, Đình Trọng cũng như “hội thương binh” đội tuyển Việt Nam sẽ sớm bình phục để trở lại sân cỏ.

Vòng loại World Cup 2022 đã được lùi xuống cuối năm do ảnh hưởng của Covid-19 nên nếu có thể bình phục thì Đình Trọng sẽ kịp trở lại chiến đấu cùng các đồng đội của mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?