Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng lần đầu lên tiếng sau khi nhận tin dữ ở Singapore

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 16:53
3.3/5 của 2 đánh giá
Trung vệ Đình Trọng cho biết bản thân rất thất vọng khi nghe thông tin tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Sau chuyến tái khám tại Singapore vào ngày 8/3 vừa qua, Đình Trọng nhận tin không vui khi phải tiếp tục ngồi ngoài thêm 3 tháng vì chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn. Kết quả thăm khám cho thấy, trong đầu gối của trung vệ 22 tuổi vẫn có dịch từ tổn thương dây chằng trước đây.

Thông tin trên khiến Đình Trọng không khỏi thất vọng:Hiện tại, sau khi tái khám thì Trọng đang tập phục hồi ở CLB. Với thời gian nghỉ thi đấu khá lâu, bây giờ nhận được tin phải tiếp tục nghỉ trong thời gian khá dài thì Trọng cảm thấy rất thất vọng”.

Hình ảnh Đình Trọng trong đợt phẫu thuật tại Singapore vào năm ngoái

Tâm trạng này của Trọng “ỉn” hoàn toàn có thể hiểu được bởi từ khi dính chấn thường dây chằng chéo trái vào tại vòng 12 V-League 2019 (tháng 5 năm ngoái), cầu thủ này đã bỏ lỡ rất nhiều giải đấu quan trọng sau đó cùng các ĐT Việt Nam như SEA Games 30, lượt đi vòng loại World Cup 2022 và chỉ xuất hiện rất ít tại U23 Châu Á 2020 sau đó.

Trong khi đó, đồng đội của Đình Trọng là Duy Mạnh cũng đã đứt dây chằng chéo trước ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với TP.HCM hôm 1/3. Chấn thương này khiến Mạnh “gắt” phải ngồi ngoài ít nhất 9 tháng.

Đều là những trụ cột nơi hàng thủ của CLB Hà Nội, việc đang không có sự phục vụ của Đình Trọng và Duy Mạnh khiến đội bóng Thủ đô gặp phải rất nhiều khó khăn. Tại V-League 2020, đội bóng này đã phải nhận 5 bàn thua chỉ sau 2 lượt đấu.

Đình Trọng trong một buổi tập cùng CLB Hà Nội

Dù vậy, Đình Trọng vẫn tin tưởng Hà Nội sẽ sớm vượt qua khó khăn, thậm chí sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều khi anh và Duy Mạnh ngồi ngoài.

Trọng nghĩ CLB Hà Nội sẽ chơi tốt. Vì đội bóng vẫn còn có những con người giỏi như Thành Chung, Việt Nam, anh Tiến Thành (Đinh Tiến Thành - PV) và những cầu thủ tiềm năng khác. Với lực lượng hiện tại, chuyện vắng Trọng và Duy Mạnh cũng không phải là vấn đề lớn, những người khác hoàn toàn có thể thay thế”, Đình Trọng nói.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?