Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh, Đình Trọng được thần y Hàn Quốc hỗ trợ tập phục hồi

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 16:14
3/5 của 14 đánh giá
Hai trung vệ của CLB Hà Nội là Duy Mạnh, Đình Trọng sẽ tập vật lý trị liệu tại trung tâm VPF dưới sự trợ giúp của thần y Choi Ju-young.

Như  đã đưa tin, trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương khiến cho toàn bộ dây chằng tréo trước đầu gối bị đứt. Ngày 10/3 vừa qua, trung vệ sinh năm 1996 đã sang Singapore và được các bác sĩ phẫu thuật khá thành công.

Sau khi phẫu thuật, Duy Mạnh sẽ trở về Việt Nam và bắt đầu tiến trình điều trị mới. Duy Mạnh cũng sẽ có bạn đồng hành trong thời gian điều trị ở Việt Nam đó là Đình Trọng. Khi sang thăm khám ở Singapore, các bác sĩ đã yêu cầu Đình Trọng phải tiếp tục điều trị thêm 3 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Đình Trọng và Duy Mạnh sẽ cùng tập phục hồi

Chính vì vậy thời gian tới 2 trung vệ của Hà Nội sẽ cùng tới trung tâm VPF để tập vật lý trị liệu. Tại đây 2 trung vệ thép của chúng ta sẽ được hỗ trợ bởi bác sĩ Choi Ju-young.

Tuy nhiên với mức độ chấn thương khác nhau thần y người Hàn Quốc sẽ đưa ra giáo án tập luyện riêng cho 2 cầu thủ.

Choi Ju-young là bác sĩ uy tín hàng đầu của nền y học thể thao Hàn Quốc trước khi chuyển sang điều hành bệnh viện thể thao CJY Sports Clinic. Ông bắt đầu tham gia lĩnh vực y tế thể thao vào năm 1982 và cộng tác với đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Ông được mệnh danh là thần y Hàn Quốc khi chữa trị cho nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc như: Park ji-Sung, Ki Sung-yeung, Ahn Jung-hwan, Park Chu-young hay Lee Young-pyo. Thần y Choi cũng từng điều trị cho nhiều cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Đức, Văn Thanh, Đình Trọng…

Bác sĩ Choi Ju-young từng chữa trị cho nhiều cầu thủ nổi tiếng ở Hàn Quốc

Việc được tập luyện dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ Choi chắc chắn sẽ giúp Duy Mạnh và Đình Trọng yên tâm cũng như có thêm động lực để sớm trở lại.

Hiện 2 cầu thủ của Hà Nội đang nghỉ ngơi tại nha và dự kiến sẽ tới tập phục hồi tại PVF trong 10 ngày nữa.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?