Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng hứa trao quà đặc biệt cho đồng đội sau trận gặp Thái Lan

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù không có tên trong danh sách triệu tập do đang trong quá trình hồi phục chấn thương, nhưng hậu vệ Trần Đình Trọng vẫn biết cách tạo động lực cho đồng đội với một phần quà sau trận đấu.

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là trận đấu rất quan trọng với đối thủ truyền kiếp là ĐT Thái Lan tại khu vực Châu Á. Nếu giành được chiến thắng ở trận đấu tới, cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất rộng mở.

Để tiếp thêm động lực cho đồng đội, mà cụ thể là trung vệ Đỗ Duy Mạnh, trung vệ Trần Đình Trọng, người không được đăng ký tham dự trận đấu vừa rồi do chấn thương đã hứa sẽ rủ người bạn thân thiết ở câu lạc bộ Hà Nội đi ăn lẩu sau trận đấu với Thái Lan.

Cụ thể, trong một bài đăng của Đình Trọng, Duy Mạnh đã có bình luận ủng hộ người đồng đội khi đang trong quá trình hồi phục chấn thương và bỏ lỡ cơ hội tham dự những trận đấu quan trọng cùng đội tuyển. Và Đình Trọng cũng đáp lại bằng một dòng bình luận ngắn gọn: “Mai ăn lẩu nhé”.

Dòng bình luận của Duy Mạnh và Đình Trọng trên mạng xã hội

Không chỉ có Duy Mạnh, tiền đạo Văn Toàn cũng đã có những lời ủng hộ gửi đến cho Đình Trọng và mong anh sớm trở lại sân cỏ.

Đình Trọng sau khi không được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự SEA Games đã tỏ ra khá buồn và anh cũng chia sẻ nỗi buồn này lên trang cá nhân cùng với đó là lời cảm ơn với những người hâm mộ đã luôn quan tâm và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Cho dù đang gặp chấn thương, Đình Trọng vẫn luôn hướng về những trận đấu của đội tuyển và anh đang rất hy vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng ở trận đấu với Thái Lan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?