Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp “Voi chiến”, cựu tuyển thủ Quang Thanh chỉ ra “tử huyệt” của Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 07:38
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đại chiến Việt Nam – Thái Lan diễn ra vào tối ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình, cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh, người từng vô địch AFF Cup 2008 đã chỉ ra những lo lắng của mình về ĐT Việt Nam.

Vào 20h00 tối ngày 19/12, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu được mong chờ nhất tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vì đây là hai đội bóng được đánh giá là mạnh nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu không chỉ mang ý nghĩa về mặt điểm số, nó còn niềm tự hào của hai dân tộc. Vì vậy, Ban huấn luyện và cầu thủ của cả hai đội đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến này.

Ở trận đấu này, Việt Nam là đội được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng ở những trận gần đây. Trong khi đó Thái Lan thường phô diễn lối chơi thiếu ổn định và gần nhất họ phải trả giá bằng trận thua 1-2 trước Malaysia.

Tuy vậy, theo cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh, người từng vô địch AFF Cup 2008 cho rằng Những ngôi sao vàng không phải là không có điểm yếu. Ngoài hàng phòng ngự vững chắc, hàng tiền đạo chính là vấn đề khiến ông Park phải đau đầu.

Hàng tiền đạo chính là điểm yếu của tuyển Việt Nam

“Tôi nghĩ hàng thủ của Việt Nam đang thi đấu rất tốt, là tuyến gánh vác cho đội tuyển. Điểm yếu của ĐT Việt Nam vào lúc này là hàng tiền đạo.”, nhà vô địch AFF Cup 2008 nhận định.

“Tiến Linh vừa ghi một bàn thắng quan trọng nhưng những thể hiện của cậu ấy trên sân chưa thật sự rõ ràng. Công Phượng thì có khả năng thu hút hàng thủ đối phương tốt nhưng khó đáp ứng được vị trí tiền đạo cắm. Nếu vị trí này đá tốt thì Việt Nam chắc chắn sẽ thắng.”

Nhận định của cựu tuyển thủ Việt Nam là hoàn toàn chính xác. Cho tới lúc này ngoài trận hòa 0-0 trước người Thái, đoàn quân áo đỏ giành hai chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trước Malaysia và UAE. Họ chỉ thắng đội yếu nhất bảng Indonesia 3-1.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?