Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Thái Lan: “Chúng sẽ tôi cầu nguyện trước khi ra sân”

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 08:43
5/5 của 1 đánh giá

Đó là những phát biểu của tiền vệ Tanaboon Kesarat trước trận Việt Nam và Thái Lan. Anh cho rằng tuyển “Voi chiến” sẽ cầu nguyện trước khi đấu Những ngôi sao vàng trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 19/11.

ĐT Thái Lan đang gặp phải muôn vàn áp lực trong chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình đấu Việt Nam. Thất bại 1-2 trước Malaysia khiến ĐT Thái Lan gặp phải áp lực rất lớn ở chuyến làm khách quan trọng trên sân của ĐT Việt Nam. Nếu nhận thêm một kết quả không tốt nữa, cơ hội vào vòng loại cuối của thầy trò HLV Nishino Akira sẽ càng bị thu hẹp lại.

Hơn nữa phong độ của Thái Lan dưới thời HLV Nishino Akira chưa bao giờ làm người hâm mộ nước này yên tâm. Họ đánh bại đội được đánh giá mạnh nhất bảng là UAE nhưng lại để thua đội cửa dưới Malaysia một cách khó tin.

Hiểu được tầm quan trọng của trận đấu gặp Việt Nam vào tối ngày 19/11, tiền vệ Tanaboon Kesarat khẳng định anh và các đồng đội đang có những sự chuẩn bị tốt nhất kể cả chuyên môn lẫn yếu tố tâm linh.

Thái Lan đã sẵn sàng cho đại chiến gặp Việt Nam

“Chúng tôi không bị áp lực bởi con số thống kê. Chúng tôi chỉ cần tuân thủ đấu pháp của HLV Akira Nishino thì tuyển Thái Lan sẽ đạt kết quả mong muốn. Chúng tôi sẽ cầu nguyện trước khi ra sân”, tiền vệ Tanaboon Kesarat phát biểu ở buổi tập ngày 18/11.

“Gặp tuyển Việt Nam lúc này khó hơn nhiều so với ba năm trước với Thái Lan. Tuyển Việt Nam đã thay đổi nhiều về lực lượng, HLV, cũng như có sự tiến bộ hơn nhiều. Tôi nghĩ đây là trận đấu thú vị và hấp dẫn.”

“Tuyển Thái Lan muốn vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 nên chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm. Toàn đội sẽ tập trung và thận trọng tối đa trước tuyển Việt Nam”, tiền vệ Tanaboon Kesarat nói thêm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?