Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng tập riêng với bác sĩ Hàn Quốc, chờ bình phục thần kỳ

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 20:35
5/5 của 1 đánh giá

Với sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju Young, chấn thương của trung vệ Đình Trọng đang tiến triển tốt và được kỳ vọng sẽ kịp bình phục trước vòng loại U23 Châu Á.

Xem thêm:

Ở buổi tập chiều nay (19/3) của , trung vệ Trần Đình Trọng tiếp tục phải tập riêng dưới sự giám sát của bác sĩ người Hàn Quốc, Choi Ju Young. Dẫu vậy, mọi thứ đang chuyển biến lạc quan.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội vẫn xuất hiện trên sân, tuy nhiên lại không tập luyện cùng các đồng đội. Thay vào đó, trung vệ này theo chân “thần y” Choi Ju Young vào phòng để tập riêng.

Đình Trọng được bác sĩ Choi Ju Young theo dõi sát sao

Sau đó, Đình Trọng đã có thể trở lại sân bên cạnh và tập luyện với bóng, dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi. Những bước chạy của trung vệ sinh năm 1997 hứa hẹn khả năng bình phục trước hạn chót chốt danh sách U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo vào ngày 21/3.

Nói về phương án của U23 Việt Nam trong trường hợp thiếu vắng Đình Trọng, trung vệ từng tham dự World Cup U20, Huỳnh Tấn Sinh cho biết:

Trung vệ 22 tuổi có thể trở lại tập với bóng sau khi tập riêng với bác sĩ Choi

“Đình Trọng rất đẳng cấp và bản thân tôi được nâng cao trình độ khi chơi cạnh cầu thủ này. Đình Trọng chắc chắn lấy lại phong độ khi trở lại. Nếu Đình Trọng không kịp trở lại, HLV Park Hang Seo sẽ có phương án thay thế”.

Cũng trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều thời gian căn dặn riêng 3 cầu thủ là , Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Tiến Linh – những trụ cột quan trọng của U23 Việt Nam ở vòng loại 2020.

Đình Thi   

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?