Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Messi Indonesia” tự tin tuyên bố sẽ đánh bại U23 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 16:21
5/5 của 1 đánh giá

Ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” Egy Maulana đã tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam để giành ngôi đầu bảng.

Tham khảo thêm:

Vào lúc 22h00 tối qua, chuyên cơ chở đội tuyển U23 Indonesia đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Dù có mặt tại Hà Nội rất muộn và trong thời tiết khá lạnh nhưng các cầu thủ U23 Indonesia vẫn giữ được tinh thần rất tốt.

Thậm chí là ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài, dàn sao của Indonesia đã có những chia sẻ khá tự tin trước truyền thông Việt Nam.

Trong ngày đặt chân đến Việt Nam, tiền đạo trẻ Egy Maulana, người được mệnh danh là “Messi Indonesia” đã rất tự tin vào khả năng giành vé đến vòng chung kết 2020 của U23 Indonesia:

“Chúng tôi muốn có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi muốn giành quyền vào vòng chung kết và sẽ cùng nhau chiến đấu để đạt được mục tiêu đó”.

Egy Maulana đã có những phát biểu tự tin khi đến Việt Nam

Egy Maulana đã có những đánh giá về các đối thủ nằm cùng bảng K, đặc biệt là U23 Việt Nam:

“Tất cả các đội đều mạnh và có đội hình chất lượng. Cả U22 Việt Nam, Thái Lan và Brunei đều như vậy Tôi nghĩ chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức vì không có trận đấu nào dễ dàng cả. Chúng tôi phải tập trung”.

Dù đánh giá rất cao U23 Việt Nam nhưng “Messi Indonesia” vẫn bày tỏ quyết tâm sẽ đánh bại các học trò của HLV Park Hang Seo để giành vé vào chung kết:

“U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ là tuyển thủ quốc gia và đã chơi hay ở Asian Cup. Họ có một đội hình chất lượng nhưng sẽ rất thú vị vì chúng tôi cũng có một đội hình mạnh. Hãy chờ xem đội nào vượt qua được vòng loại.

Tôi biết một vài cầu thủ từng vào chung kết U23 châu Á. Tên của họ hơi khó đọc nhưng tôi biết họ đã vào tới chung kết năm ngoái. Điều đó tốt cho chúng tôi vì chúng tôi cũng có một đội hình mạnh để đối đầu với họ. Chúng tôi phải chiến đấu để đánh bại họ”.

“Messi Indonesia” tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam

Với đội hình rất mạnh cùng tâm thế của nhà vô địch U22 Đông Nam Á, chắc chắn U23 Indonesia đang có được sự tự tin rất lớn và sẽ là thử thách không nhỏ của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?