Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng tham dự VCK U23 châu Á, HLV Hà Nội bất ngờ lo lắng

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Đình Trọng được điền tên vào danh sách chính thức tham dự VCK U23 châu Á, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội bất ngờ tỏ ra lo lắng với chấn thương của học trò cưng.

Sau khi không được điền tên vào danh sách sơ bộ của HLV Park Hang Seo gửi cho liên đoàn bóng đá châu Á, trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ xuất hiện trong danh sách chính thức của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Trước đó, Đình Trọng đã được đội ngũ y tế của U23 Việt Nam đưa đến bệnh viện chụp MRI để xác định mức độ hồi phục. Không rõ kết quả cụ thể ra sao nhưng HLV Park Hang-seo đã quyết định giữ lại cầu thủ này. 

Với cầu thủ đẳng cấp như Đình Trọng, nếu anh có mặt ngay ở những trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 thì chẳng có gì tuyệt vời hơn. Thế nhưng với HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội, ông tỏ ra tương đối lo lắng khi thấy tên của trò cưng xuất hiện trong danh sách chính thức của U23 Việt Nam.

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Đình Trọng hơi nóng vội

>> Xem thêm:  

Chia sẻ sau trận giao hữu hôm qua với CLB Quảng Nam, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Chấn thương dây chằng gối sau khi mổ nối lại cần thời gian ổn định, nhưng tôi thấy Đình Trọng hơi nóng vội. Khi trở lại tập trung với đội thì cậu ấy chưa được 100%. Đó là điều tôi đang lo ngại nhất. Chắc chắn rằng khi Đình Trọng quay lại CLB tôi sẽ không thể nóng vội được, phải tìm thời điểm thích hợp để sử dụng”.

Dù không đề cập trực tiếp nhưng rõ ràng ông Nghiêm lo ngại Đình Trọng sẽ tái phát chấn thương. Phát ngôn của ông Nghiêm khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng bởi Đình Trọng là trụ cột ở tuyển U23 Việt Nam và cũng là quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo.

Đình Trọng là quân bài quan trọng của HLV họ Park

>>Xem thêm: 

Có lẽ, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng biết, sẽ quá mạo hiểm nếu ông sử dụng một cầu thủ chưa chắc chắn bình phục hoàn toàn chấn thương. Do vậy, nếu Đình Trọng được sử dụng như một “của để dành” cho trận đấu thứ hai, thứ ba ở vòng bảng hay xa hơn nữa, có vẻ sẽ hợp lý hơn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?