Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng và ngày trở lại với nỗi ám ảnh kinh hoàng ở Pleiku

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 10:36
2.8/5 của 92 đánh giá
Đình Trọng sẽ trở lại và đối diện với nỗi ám ảnh kinh hoàng ở sân Pleiku khi cùng Hà Nội FC có chuyến làm khách của HAGL trong khuôn khổ vòng 10 V.League.

sẽ nằm trong kế hoạch ở đội hình thi đấu của Hà Nội FC trong chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL tại vòng 10 V.League 2021. Sự vắng mặt của Việt Anh vì án treo giò cộng thêm Duy Mạnh chưa chắc có được trạng thái thể lực tốt nhất khiến Đình Trọng trở thành lựa chọn số 1 của ở thời điểm này.

Đó cũng là thời điểm mà Đình Trọng đối diện trở lại với nỗi ám ảnh từng khiến mình rơi vào trạng thái khổ sở suốt hơn 1 năm trời. Ngày 31/5/2019, một Hà Nội FC với đầy đủ hảo thủ, tất nhiên trong đó có Đình Trọng làm khách trên sân Pleiku của HAGL, trong khuôn khổ vòng 12 V.League. Ở phút 37 của trận đấu, anh truy cản Chevaughn Walsh dẫn đến bị chấn thương.

>> Xem thêm:

Đình Trọng dính chấn thương nặng trên sân Pleiku

Ngay sau đó, anh được cáng ra ngoài và phải dùng nạng di chuyển những ngày sau đó. Vì chấn thương bất ngờ nên Đình Trọng dù được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự King's Cup nhưng đã lỡ hẹn. Vết thương sưng to khiến Đình Trọng liên tục phải chườm đá, di chuyển bằng nạng. 

Ngày 5-6, sau khi vết thương bớt sưng, Đình Trọng mới có thể kiểm tra chính xác tình trạng thương tổn gặp phải. Theo : Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, dập dây chằng bên mác. Đình Trọng sau đó cũng bỏ lỡ luôn việc được tham dự SEA Games 2019 cùng U22 Việt Nam.

Chấn thương không hoàn toàn bình phục cũng khiến anh trải qua VCK U23 châu Á 2020 đầy thất vọng. Tệ hại hơn ngay sau giải đấu đó, Đình Trọng gặp di chứng chấn thương dẫn tới việc lên bàn mổ lần thứ 2. Và phải đến đầu năm nay, Đình Trọng mới có thể trở lại sân cỏ. Hà Nội FC cũng từ sau biến cố ấy mà không một lần có đội hình mạnh nhất.

>> Xem thêm:

Đình Trọng dần lấy lại phong độ sau chấn thương

Suốt 2 năm qua, cơn bão chấn thương và thẻ phạt khiến Hà Nội FC không có đủ trong tay dàn hảo thủ đủ để khiến V.League phải nể sợ. Họ thất bại ở V.League 2020 khi không thể đua vô địch được với . Họ cũng đang thất thế so với chính HAGL trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này.

Do đó, ở lần trở lại Pleiku tới đây, Đình Trọng cần phải vượt qua nỗi ám ảnh ngày nào để giúp đội bóng Thủ đô giành chiến thắng trước HAGL.

Video highlights Hà Nội FC - Than Quảng Ninh V.League vòng 9:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?