Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diogo Jota ghi dấu ấn bằng bàn thắng lịch sử cho Liverpool

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi dấu ấn cho Liverpool với bàn thắng thứ 10.000 trong lịch sử câu lạc bộ. Đây rõ ràng là động lực lớn lao giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu bùng nổ hơn nữa trong màu áo The Kop.

Lượt trận thứ hai bảng D Champions League, Liverpool tiếp đón Midtjylland trên sân nhà. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, The Kop hoàn toàn làm chủ thế trận. Người hùng trận đấu này của Liverpool vẫn là một cái tên quen thuộc: Diogo Jota. Cầu thủ người Bồ Đào Nha lập công ở phút 55, khai thông thế bế tắc cho Liverpool. Ở những phút cuối trận, Liverpool còn được hưởng một quả phạt đền và Salah đã không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền.

Liverpool có chiến thắng 2-0 trước Midtjylland 

Đáng chú ý bàn thắng mở tỷ số của Jota đánh dấu bàn thắng thứ 10.000 trong lịch sử Liverpool trên mọi đấu trường. Đây rõ ràng là động lực lớn lao giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu bùng nổ hơn nữa trong màu áo The Kop.

Không có nhiều cầu thủ có được vinh dự ghi bàn thắng cột mốc đẹp như Jota. Và với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Salah cho Liverpool ở những phút bù giờ cuối cùng cũng đánh dấu mốc bàn thắng 1001 trong lịch sử câu lạc bộ.

Phát biểu sau khi ghi dấu ấn lịch sử cho Liverpool với bàn thắng vào lưới Midtjylland vừa qua, Jota phấn khích cho biết: “Đây là một kết quả tuyệt vời. Điều quan trọng là có thêm 3 điểm và chúng tôi cần chuẩn bị tốt cho những trận đấu tiếp theo.”

“Ghi bàn thắng thứ 10.000 trong lịch sử Liverpool là điều không thể tuyệt vời hơn nhưng kết quả của trận đấu mới là điều quan trọng nhất. Trent đã có pha kiến tạo tuyệt vời và tôi cần sẵn sàng cho điều đó. Tất cả mọi cầu thủ đều phải sẵn sàng và khi có cơ hội thì cần phải tận dụng. Tôi đã nỗ lực hết khả năng của mình.”

Jota giúp Liverpool có bàn thắng thứ 10.000

“Ở trận đấu trước đó có người nói với tôi rằng tôi đã ghi bàn thắng thứ 9999 trong lịch sử CLB (trận thắng 2-1 trước Sheffield United) và tôi cũng rất vui vì điều đó”

Vào cuối tuần này (1/10) Liverpool sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Klopp cải thiện vị trí trên BXH.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?