Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐKVĐ Viettel chốt sổ với tiền đạo ngoại hay nhất V-league

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá
Pedro Paulo, tiền đạo ghi tới 13 bàn cho Sài Gòn FC mùa trước đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đương kim vô địch V-league Viettel.

Viettel đã “om” quả bom tấn này lâu hơn dự kiến. Thực tế ngay sau khi chia tay Sài Gòn FC, Pedro Paulo đã bay ra Hà Nội và gia nhập Viettel. Anh có hơn 3 tuần tập luyện ở đội bóng nhà binh trước khi có buổi lễ ra mắt chính thức vào hôm nay (23/12).

"CLB Viettel là đội bóng tuyệt vời, có cơ sở vật chất tốt với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Đây cũng là đội bóng rất đoàn kết và kỷ luật. Đó là những điều đã làm nên chức vô địch V-league 2020 vừa qua. Tôi đang cảm thấy vui và hạnh phúc khi trở thành một phần của đội bóng", Pedro chia sẻ.

Viettel chính thức ký hợp đồng với Paulo

Pedro hội tụ đủ những tố chất của một trung phong cắm như thể hình, sức mạnh, tốc độ. Hai mùa giải gần nhất, Pedro ít chấn thương, thi đấu gần như thường xuyên. Anh ghi 24 bàn sau 41 trận chơi cho CLB Sài Gòn. Có sự bổ sung Pedro trên hàng công, CLB Viettel tự tin hướng đến mùa giải mới với các mặt trận trong nước và quốc tế.

“Tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa cho các giải đấu phía trước, đặc biệt là AFC Champions League. Tôi đang tập luyện chăm chỉ mỗi ngày cùng các đồng đội. Mục tiêu là ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB Viettel để giúp đội bảo vệ chức vô địch V.League. Trước mắt, tôi sẽ tập trung để ghi bàn trong trận Siêu cúp sắp tới với CLB Hà Nội”, anh cho hay.

Có một điểm đáng chú ý, Pedro từng tham dự U17 Nam Mỹ. Anh từng ghi cú đúp trong chiến thắng của U17 Brazil trước U17 Venezuela. Pedro từng là đồng đội của ngôi sao Marquinhos đang chơi cho PSG. Anh chia sẻ mình vẫn thường xuyên giữ liên lạc với cầu thủ này.

Paulo là tiền đạo ngoại hay nhất V-league 2020

Pedro không tiếc nuối vì quãng thời gian chơi bóng ở Việt Nam, dù rằng anh đã có nhiều cơ hội thi đấu ở châu Âu hay Nam Mỹ. Cũng chính Việt Nam là nơi mà Pedro tìm được lại cảm giác chơi bóng của mình. Đây cũng là nơi biến anh trở thành một trong những tiền đạo hay nhất V.League trong 2 năm trở lại đây.

Pedro cũng là một trong số những thương vụ đình đám của V.League 2021, cùng với Daisuke Matsui, Lee Nguyễn, Geovane... 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?