Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gạt Quang Hải, Công Phượng, ông Park thử Văn Quyết trận gặp U22 Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 15:29
3/5 của 2 đánh giá
Việc để Tuấn Anh, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Đức, Tiến Linh, Công Phượng... tập nặng sáng nay khiến người hâm mộ tin rằng Xuân Trường, Văn Quyết, Tấn Trường sẽ được ông Park trao cơ hội.

Sáng nay, bất ngờ có một buổi tập nặng với nhiều thành viên chủ lực. Cụ thể, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Đức Chiến cùng các  , Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và 3 tiền đạo là Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tiến Linh... phải gồng mình tập luyện với cường độ cao.

Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng... tập luyện với cường độ cao trong sáng nay 23/12

Điều ấy cũng có nghĩa rằng, cơ hội của những gương mặt kể trên thi đấu ở trận đá với U22 Việt Nam vào lúc 18h00 chiều nay tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) là rất thấp. Cơ hội sẽ giành nhiều cho các cầu thủ được nghỉ ngơi hoàn toàn bao gồm: , Xuân Trường, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Tấn Trường, Tuấn Tài... Đây đương nhiên là cơ hội không thể tốt hơn để họ ghi điểm mạnh trong mắt Thầy Park. Bởi sở dĩ, những Tấn Trường, Xuân Trường, Tuấn Tài và Văn Quyết đều đã trải qua một quãng thời gian đủ dài vắng bóng trên đội tuyển Việt Nam. 

Trong khi đó, U22 Việt Nam có 5 cái tên là thủ môn Phạm Mạnh Cường, Trần Liêm Điều, trung vệ Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Đức Hoàng và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng.

Văn Quyết sẽ được HLV Park sử dụng trận gặp U22 Việt Nam?

Bản thân HLV Park Hang-seo cũng  đã lên danh sách thi đấu cho trận chiều nay xong xuôi. Danh sách đã được gửi tới các trợ lý để có sự sắp xếp tốt nhất.

Nếu những cầu thủ trên không thi đấu, đây sẽ là thiệt thòi với nhiều khán giả đến sân Cẩm Phả khi không được theo dõi những cầu thủ hàng đầu như Công Phượng, Quang Hải, Quế Ngọc Hải,… thi đấu.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tại SVĐ Cẩm Phả.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?