Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đỗ Hùng Dũng dự đoán kết quả trận đấu tâm điểm giữa HAGL và Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu tâm điểm vòng 23 V.League 2018 trên sân Pleiku giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những nhận định của riêng về cuộc chạm trán đầy duyên nợ này.

Xem thêm:

Chiều nay, vòng 23 V.League 2018 sẽ diễn ra cuộc đối đầu được chờ đợi giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC. Đây là đại bản doanh của 2 trung tâm đào tạo trẻ chất lượng bậc nhất . Cả 2 đội cũng đóng góp nhiều trụ cột nhất vào thành phần của đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 trên đất Indonesia vừa qua.

Trước trận đấu này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về chuyến làm khách đầy khó khăn của đội bóng Thủ đô: “Thứ nhất là về lối đá, HAGL có lối chơi tương đồng với Hà Nội đó là chơi bóng ngắn, đề cao kiểm soát bóng. Và điều quan trọng trong trận đấu này là làm thế nào để có thể chiếm được quyền kiểm soát bóng tốt hơn.

Đỗ Hùng Dũng nhận định Công Phượng, Văn Toàn sẽ xé lưới Hà Nội FC

Trước mỗi cuộc đối đầu với Gia Lai, BHL luôn luôn nhắc anh em phải thật sự tập trung vào khả năng kiểm soát bóng của mình, và khắc chế lối đá ban bật nhỏ của đội bạn. Trong trận lượt đi, Hà Nội đã sử dụng phương án pressing tầm cao, và nó đã tỏ ra tương đối hiệu quả”.

Từ trước đến nay thì Hà Nội luôn gặp khó khăn khi phải làm khách trên sân Pleiku. SVĐ Pleiku có điểm đặc biệt đó là khuôn sân tương đối nhỏ, và khán giả thường đến rất đông.

Đó chính là sức ép lớn dành cho tất cả những đội đến làm khách tại đây. Ngay cả đến yếu tố khí hậu ở trên Gia Lai cũng khác biệt so với dưới đồng bằng, rất thiếu oxy vì ở trên cao. Đấy cũng là một khó khăn mà CLB Hà Nội phải đối đầu”.

Công Phương, Xuân Trường…sẽ có dịp so tài với Quang Hải, Duy Mạnh hay Đức Huy

Chắc chắn trong trận đấu tới CLB Hà Nội sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao nhất. Tôi nghĩ rằng tỉ số của trận đấu này sẽ là 2 đều. Văn Quyết và Samson sẽ ghi bàn cho Hà Nội, còn người lập công cho HAGL khả năng cao sẽ là Công Phượng và Văn Toàn”.

Trận đấu này, Hùng Dũng chỉ có thể theo dõi các đồng đội trên khán đài khi anh chưa bình phục chấn thương gãy ngón chân gặp phải từ vòng bảng ASIAD 2018. Hy vọng, Dũng “chip” sẽ trở lại trong thời gian tới để kịp thời tham dự cùng ĐTVN vào cuối năm nay.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?